Tin mới

Công bố lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Thứ năm, 05/02/2015, 11:37 (GMT+7)

Thầy trò HLV Miura sẽ gặp ngay “chướng ngại vật” lớn trong trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2016, khi đối đầu với đội chủ nhà Malaysia.

Thầy trò HLV Miura sẽ gặp ngay “chướng ngại vật” lớn trong trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2016, khi đối đầu với đội chủ nhà Malaysia.

 

Tham dự vòng loại có 43 đội tuyển U23 thuộc châu lục và được chia thành 10 Bảng. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Olympic VN ở bảng I cùng các đội tuyển Olympic Nhật Bản, Malaysia, Macao. Theo kết quả phân lịch từ Ban tổ chức, thầy trò HLV Miura sẽ có trận ra quân gặp Malaysia vào ngày 27/3 tới, gặp Nhật Bản ngày 29/3 và Macao ngày 31/3.

Theo điều lệ, 10 đội đứng đầu mỗi bảng và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ được vào thi đấu VCK tại Qatar năm 2016.

u23 việt nam, u23 vn, đội u23, olympic việt nam, vòng loại u23 châu á, lịch thi đấu vck u23 châu á, lịch thi đấu vòng loại u23 châu á

Phân bảng và lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Nhận định về bảng đấu của Olympic VN, HLV Miura tỏ ra thận trọng: “Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng Nhật Bản sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng. Malaysia với ưu thế chủ nhà nên cũng được đánh giá cao hơn so với ĐT Olympic Việt Nam. Phía dưới là đội còn lại Macau. Cá nhân tôi luôn muốn đạt được thành tích tốt nhất khi tham dự bất kỳ giải đấu nào. Vì vậy, mục tiêu của Olympic Việt Nam không gì khác là phấn đấu giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu để đi tiếp”.

 

Nhằm tạo sự chuẩn bị thuận lợi cho ĐT Olympic QG trước khi khi bước vào cuộc đua đầy thử thách tại vòng loại U23 châu Á 2016, sau các buổi làm việc với HLV trưởng với HLV Miura, lãnh đạo VFF đã thống nhất sẽ lựa chọn “quân xanh” phù hợp nhất với giáo án luyện quân của chiến lược gia người Nhật Bản. Ba cái tên được đưa ra và nhận được sự đánh giá cao của HLV Toshiya Miura chính là ĐT Olympic Indonesia và ĐT Olympic Uzbekistan và đội tuyển Olympic Thái Lan.

 

Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2016, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 28, diễn ra tại Singapore vào tháng 6.

T.A (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news