Tin mới

Cộng đồng mạng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đối với Thượng tá Khải

Thứ bảy, 18/06/2016, 09:18 (GMT+7)

Trước sự mất mát to lớn đối với người thân, gia đình, bạn bè của Thượng tá Trần Quang Khải, hàng triệu cư dân mạng đã gửi lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc nhất, mong Thượng tá ra đi thanh thản và người thân gắng vượt qua nỗi đau này. Đồng thời, mọi người đều đang cầu nguyện cho 9 phi công trên máy bay Casa trở về nhà bình an.

Trước sự mất mát to lớn đối với người thân, gia đình, bạn bè của Thượng tá Trần Quang Khải, hàng nghìn cư dân mạng đã gửi lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc nhất, mong Thượng tá ra đi thanh thản và người thân gắng vượt qua nỗi đau này. Đồng thời, mọi người đều đang cầu nguyện cho 9 phi công trên máy bay Casa trở về nhà Bình An. 

Sự ra đi của anh là sự mất mát to lớn với Tổ quốc, Nhân dân, gia đình, bạn bè.

Rạng sáng 18/6, tàu cứu hộ của Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã hoàn thành việc đưa thi thể của Thượng tá phi công Trần Quang Khải vào đất liền. Theo kế hoạch, thi thể Thượng tá Trần Quang Khải sẽ được quàn tại đây trước khi đưa ra Bắc truy điệu theo nghi thức quân đội.

Ngay từ tối ngày hôm qua 17/6, hàng trăm người dân, lực lượng chức năng thức trắng đêm đón anh về với đất mẹ. Trên khuôn mặt từng người đều tỏ lòng thương tiếc vô cùng.

[mecloud]pVO64pVoNR[/mecloud]

Sau khi nhận được hung tin hàng nghìn thành viên mạng xã hội Facebook, cũng như hàng triệu người dân Việt Nam đều cảm thấy đau xót, nhiều người gửi lời chia buồn và bày tỏ sự tiếc thương vô hạn tới gia đinh Thượng tá Khải.

 

Thành viên Facebooker Hà Ngân bày tỏ sự xót xa: "Phi công Trần Quang Khải đã ra đi anh dũng, hy vọng những người thân và gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này. Chúng tôi, những người dù xa lạ nhưng khi nghe tin lòng đau đớn vô ngần. Cầu mong cho những phi công còn lại trở về bình an". 

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều thành viên đã bày tỏ niềm tiếc thuơng vô hạn đối với phi công Thuợng tá Khải.

Sau 2 ngày đêm tích cực tìm kiếm, nhưng đến thời điểm hiện tại, tung tích của 9 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trên máy bay CASA-212 vẫn chưa có kết quả. Song, khắp mọi nơi, niềm hy vọng của người dân chưa bao giờ vụt tắt. Họ vẫn mong những chiến sĩ trở về, về với gia đình, với Tổ quốc.

 

Rất nhiều những người dân Việt Nam trong giờ phút này cũng cùng chung tâm trạng. Họ nguyện cầu cho điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Hơn tất cả, trong lòng bạn bè, người thân, gia đình và cộng đồng Việt Nam, các anh là những chiến sĩ dũng cảm nhất và giỏi giang nhất.

Tâm nguyện của mọi người dân Việt Nam lúc này.

Hiện tại hàng trăm nghìn những dòng tâm sự, chia sẻ, những lời cầu nguyện chân thành và tốt đẹp nhất chờ mong điều kỳ diệu có thể xảy ra. "Các anh, hãy trở về! Đó là yêu cầu của Tổ Quốc và nhân dân. Về nhà thôi, gia đình và đồng đội đang chờ!". Đó là tâm nguyện đang được Cộng đồng mạng, cũng như người dân Việt Nam chia sẻ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news