Tin mới

Cộng đồng mạng nghi 2 gã thanh niên trộm "cả đôi SH" trong 1 buổi chiều

Thứ sáu, 10/08/2018, 19:26 (GMT+7)

Chiếc xe Honda SH Mode bị tên trộm phá khóa trước cổng trường tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm trong giây lát rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vài tiếng sau khu vực này cũng mất 1 xe máy SH với cách thức trộm tương tự, khiến nhiều người nghi vấn 2 vụ này do cùng đối tượng gây ra. \n 

Chiếc xe Honda SH mode bị tên trộm phá khóa trước cổng trường tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm trong giây lát rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vài tiếng sau khu vực này cũng mất 1 xe máy SH với cách thức trộm tương tự, khiến nhiều người nghi vấn 2 vụ này do cùng đối tượng gây ra.

Lúc 17h 30′ ngày 8/8, video ghi lại cảnh 2 thanh niên đi trên xe máy Wave Alpha màu xanh ngọc, khi đến gần cổng trường Tiểu học Đông Ngạc B nằm trên đường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì dừng lại.

Quan sát thấy không có người, nam thanh niên mặc áo trắng ngồi sau đã nhảy xuống, đi đến gần chiếc Honda SH Mode để trộm.

Rất nhanh, người này đã bẻ được khóa chiếc xe và tẩu thoát cùng đồng bọn.

Cộng đồng mạng nghi 2 gã thanh niên trộm Đặc điểm nhận dạng của hai người trong hai vụ trộm này là hoàn toàn tương đồng.

Chỉ một giây, kẻ trộm đã mở được khóa chiếc xe SH Mode ở Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Báo Giao Thông, khoảng 15h 40′ cùng ngày, tại số 232 Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm) cũng đã xảy ra một vụ trộm xe máy SH màu đen được camera ghi lại.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news