Tin mới

Công Lý chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái

Thứ tư, 05/10/2016, 11:19 (GMT+7)

"Cô Đẩu" Công Lý chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái xinh đẹp như hot girl khiến dân mạng thích thú.

"Cô Đẩu" Công Lý chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái xinh đẹp như Hot girl khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái xinh đẹp. Biểu cảm khó đỡ của bạn gái Công Lý khiến dân mạng thích thú.

Từ khi yêu nhau, "cô Đẩu" ít khi công khai hình ảnh của bạn gái lên trang cá nhân mà chỉ dành những lời ngọt ngào cho cô. Nhiều fan đã gửi lời chúc mừng và mong Công Lý luôn hạnh phúc.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái của Công Lý. Ảnh internet

Là nghệ sĩ được khán giả luôn yêu quý nhưng NSƯT Công Lý lại có cuộc sống hôn nhân khá lận đận. Trước đó, Công Lý từng trải qua 3 mối tình. Cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ giỏi giang làm ở Đài truyền hình. Cuộc hôn nhân đầu tiên này của Công Lý không trọn vẹn bởi cả 2 thường xuyên rơi vào tình trạng không hiểu nhau nên họ đã kết thúc trong lặng lẽ.Con gái chung của họ có tên gọi ở nhà là bé Kiến và hiện đang học lớp 9.

Cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thảo Vân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ kéo dài được 6 năm rồi đường ai nấy đi. Cả hai có cậu con trai kháu khỉnh tên ở nhà là Tít. Hiện tại, bé đang ở cùng với mẹ.

Người phụ nữ thứ 3 chấp nhận 'không danh phận' với Công Lý là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Công Lý với người bạn gái này cũng không kéo dài được lâu. Cả hai chia tay trong lặng lẽ. 

Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, nhiều fan hi vọng, "cô Đẩu" sớm tìm được hạnh phúc trong tình yêu.

Xem thêm video

[mecloud]QEFzyegAzf[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news