Tin mới

Công nương Kate bất ngờ đối đầu em dâu Meghan, mối quan hệ tốt đẹp có nguy cơ tan vỡ vì vụ lùm xùm không đáng có này

Chủ nhật, 07/10/2018, 21:40 (GMT+7)

Một chuyên gia cho hay người hâm mộ Công nương Kate và Meghan đang xảy ra cuộc chiến dữ dội trên mạng xã hội.

Một chuyên gia cho hay người hâm mộ Công nương Kate và Meghan đang xảy ra cuộc chiến dữ dội trên mạng xã hội.

Victoria Arbiter, một nhà bình luận Hoàng gia trên các kênh truyền hình Mỹ và Anh đã đưa ra một thông tin gây bất ngờ trong một cuộc phỏng vấn với trang Express.

Nữ chuyên gia này cho hay: "Có vẻ như trên phương tiện truyền thông đang chia làm 2 phe, một phe là những người hâm mộ Kate và Meghan phe còn lại là những người hâm mộ . Và chắc chắn giữa hai nhóm không hề có mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Khi Kate xuất hiện và làm điều gì đó thì những người hâm mộ Meghan sẽ bắt đầu để ý, chỉ trích và ngược lại.

Khi Kate quay trở lại công việc hoàng gia sau thời gian nghỉ thai sản, các fan của Meghan đã chỉ trích rằng Kate chỉ bỏ ra một tiếng rưỡi để hoạt động trong khi Meghan dành thời gian nhiều hơn".

Công nương Kate bất ngờ “đối đầu” em dâu Meghan, mối quan hệ tốt đẹp có nguy cơ tan vỡ vì vụ lùm xùm không đáng có này - Ảnh 1.

Kaete và Meghan bất ngờ bị đem ra so sánh.

Theo bà Arbiter, mối quan hệ giữa Kate và Meghan có thể xấu đi vì sự đối đầu không mong muốn này. Bà Arbiter cho rằng việc so sánh cả hai nàng dâu hoàng gia là điều khập khiễng và không đáng có.

Cả Kate và Meghan đều đang nỗ lực trên cương vị của họ, mỗi người có một nhiệm vụ riêng cho mình và rõ ràng họ đều không muốn những người hâm mộ khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội.

Bà Arbiter miêu tả những người hâm mộ Công nương Kate là những người cuồng nhiệt nhất. "Họ tôn thờ Kate. Họ yêu quần áo, mái tóc của cô ấy. Họ tôn thờ cô ấy giống như một huyền thoại vĩ đại vậy".

Công nương Kate bất ngờ “đối đầu” em dâu Meghan, mối quan hệ tốt đẹp có nguy cơ tan vỡ vì vụ lùm xùm không đáng có này - Ảnh 2.

Hai nàng dâu hoàng gia đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Trong khi đó, theo bà Arbiter, người hâm mộ Meghan lại có phần dữ dội hơn cả. Đó là cộng đồng những người Mỹ, họ trở nên quan tâm đến hoàng gia Anh hơn và chắc chắn họ sẽ đưa ra nhiều so sánh hơn để làm nổi bật hình ảnh của Meghan.

Mặc dù vậy, bà Arbiter cho rằng rất may khi hai Công nương đều không sử dụng mạng xã hội, nếu không họ sẽ cảm thấy buồn vì điều này.

Bởi lẽ trên thực tế, cả Kate và Meghan đều đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Hai nàng dâu hoàng gia đều tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện, đây mới là điều đáng quý nhất.

Nguồn: Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news