Tin mới

Công Phượng bị bố yêu cầu cắt đứt quan hệ với Hòa Minzy

Thứ hai, 07/09/2015, 09:35 (GMT+7)

Chuyện tình Công Phượng Hòa Minzy ngày càng nổi đình, nổi đám trên khắp các mặt báo. Thế nhưng tỷ lệ nghịch với điều đó là phong độ đi xuống của tiền đạo xứ Nghệ.

Chuyện tình Công Phượng Hòa minzy ngày càng nổi đình, nổi đám trên khắp các mặt báo. Thế nhưng tỷ lệ nghịch với điều đó là phong độ đi xuống của tiền đạo xứ Nghệ.

Cặp đôi mới của showbiz là Công Phượng - Hòa Minzy đang trở thành điểm nóng của làng giải trí trong nước. Dù cả 2 còn trẻ nhưng số lượng fan cũng như tần suất xuất hiện trên báo của tiền đạo người Đô Lương và bạn gái ngày càng dày đặc. Chuyện tình của Công Phượng Hòa Minzy có vẻ như đang gắn bó hơn bao giờ hết khi tiền đạo HAGL xăm hình bông hồng (biệt danh của Hòa Minzy) lên tay trái, còn quán quân học viện ngôi sao xăm hẳn tên Công Phượng lên ngực.

Video: Hòa Minzy hát chế "Chắc ai đó sẽ về" tặng Công Phượng và U19 Việt Nam

[mecloud]m0t471e9Jc[/mecloud]

Tường chừng mối tình đẹp giữa Công Phượng Hòa Minzy sẽ sớm đơm hoa kết trái như đàn anh Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên. Thế nhưng ngay từ thời điểm này thì gia đình của chân sút xứ Nghệ đã ngăn cản chuyện này. Mới đây thì ông Nguyễn Công Bảy đã yêu cầu Công Phượng gác lại chuyện yêu đương, đồng nghĩa với việc chia tay Hòa Minzy để tập trung vào thi đấu.

Chuyện tình cảm giữa Công Phượng Hòa Minzy đang bị gia đình bạn trai ngăn cản.

Ông Bảy từng nói với chính Công Phượng: “Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”.

Ngoài chuyện yêu đương thì ông Bảy cũng hay động viên Công Phượng về việc không được gọi lên tuyển. Ông Bảy chia sẻ: “Tôi và con trai có nói chuyện với nhau về việc Công Phượng không được gọi lên ĐTQG, không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường tình. Phượng còn nhỏ, tương lai còn dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới”.

P.D

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố Công Phượng