Tin mới

Công Phượng chúc HLV Hữu Thắng và ĐTVN thi đấu thành công

Thứ sáu, 11/03/2016, 16:23 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho đợt tập trung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Theo đó, Công Phượng đã gửi lời chúc HLV Hữu Thắng và ĐTVN thi đấu thành công.

HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho đợt tập trung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Theo chia sẻ của Công Phượng, anh chỉ mới hồi phục được 80%. 

>>> HLV Hữu Thắng công bố danh sách tập trung của ĐTVN

HLV Hữu Thắng tiếc vì không có được sự phục vụ của Công Phượng

Trong buổi công bố danh sách thành viên của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếc nuối khi không có được sự phục vụ của Công Phượng. Chia sẻ với báo chí, tân HLV ĐT Việt Nam cho biết: "Công Phượng bị chấn thương ở vai và theo báo cáo của CLB Mito (Nhật Bản), hiện Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể thi đấu. Tôi tiếc vì không có được sự phục vụ của Phượng bởi những trận đấu tới đều rất quan trọng trong việc xây dựng lối chơi cho ĐTVN và Công Phượng là một cầu thủ tài năng". 

Hữu Thắng cho biết thêm: "Tôi tôn trọng CLB Nhật Bản, tôn trọng Công Phượng và quyết định không gọi lên tuyển lần này. Như chúng ta đã biết, nếu triệu tập Công Phượng sẽ làm khó cho CLB Mito, khó cho Công Phượng và nhất là lên tuyển Phượng lại chưa đá được. Biết đâu đó giới truyền thông lại lên tiếng không hay về vấn đề này". 

Công Phượng không có tên nhưng 2 đồng đội từng trường thành cùng anh tại HAGL Arsenal JMG là Xuân Trường và Tuấn Anh đều được gọi lên tuyển. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng cho biết rằng việc các em lên tập trung sớm hay muộn thì còn phụ thuộc vào CLB chủ quản của 2 cầu thủ này (Yokohama và Incheon Utd). 

Công Phượng giao lưu với các quan chức VFF thông qua Skype

Tuy Công Phượng không có tên trong danh sách đội tuyển tập trung lần này nhưng thông qua nhà tài trợ mới của ĐTVN là công ty Z.com của Nhật Bản. Cựu đội trưởng U19 Việt Nam đã giao lưu với quan chức VFF cùng với HLV Hữu Thắng qua Skype trong sáng ngày 13/3. 

Khi được hỏi về chấn thương, Công Phượng cho biết: "Hiện tại em đã hồi phục chấn thương được 80%. Ở Nhật, em có nhiều bài tập riêng với bác sỹ thể lực nên thể lực cũng đang được hồi phục đáng kể. Luyện tập thể lực cũng rất vất vả, em sẽ cố gắng hết sức". Nói về mục tiêu, Công Phượng chia sẻ: Mục tiêu hiện tại của em là sẽ cố gắng hồi phục thể lực một cách tốt nhất, và cố gắng có vị trí chính thức trong đội hình của CLB Mito Hollyhock".

Bên cạnh đó, chân sút gốc xứ Nghệ cũng đã gửi thông điệp tới ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng. "Khi nghe tin HLV Hữu Thắng lên làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, em đã rất vui. Em tin rằng HLV Hữu Thắng sẽ giúp lối chơi đội tuyển phát triển hơn và giúp đội tuyển gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới. Chúc tất cả mọi người có sức khỏe tốt và luyện tập tốt trong thời gian tới", Công Phượng chia sẻ thông qua Skype.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news