Tin mới

Công Phượng: Đừng ốm vì yêu!

Thứ năm, 22/01/2015, 10:17 (GMT+7)

Bức hình Công Phượng khóa môi Hòa Minzy vẫn là chủ đề bàn tán những ngày qua. Khen thì ít, mà chê thì nhiều. Hết chê Công Phượng lại đổ tội cho Hòa Minzy. Chuyện chẳng nhẽ lại to tát đến vậy.

Bức hình Công Phượng khóa môi Hòa Minzy vẫn là chủ đề bàn tán những ngày qua. Khen thì ít, mà chê thì nhiều. Hết chê Công Phượng lại đổ tội cho Hòa Minzy. Chuyện chẳng nhẽ lại to tát đến vậy.

 

Vấn đề còn ở chỗ: Công Phượng đúng là… "công phượng" - một “báu vật” của bóng đá quốc gia. Lúc này, đừng ai làm tổn hại báu vật, kể cả các… cô gái. Nhưng xem ra khó, về tính cách, Phượng là mẫu người khá trầm lặng, kín tiếng thậm chí ít nói. Nhưng đây mới là mẫu đàn ông… sát gái, người ta hay nói thế.

Phượng 19 tuổi như chim mới ra ràng thế mà cũng nhiều phen bị fan nữ bao vây. Chẳng hạn như hồi đá ở Mỹ Đình, có một fan nữ không được gần Công Phượng hò hét rồi khóc như mưa trên khán đài. Một fan nữ khác, cũng khóc và chạy theo Phượng để xin chữ ký và chụp chung một tấm ảnh để đăng… Facebook. Và nữa, cũng chỉ vài tháng trước, hình ảnh Công Phượng để một cô gái xinh xắn ngồi lên đùi tình tứ khiến dân cư mạng… giật nảy. Con chim phượng trong chuyện tình cảm, dường như mang bóng dáng… đại bàng!

Công Phượng khổ sở vì nụ hôn với Hòa Minzy.

Chả thế mà trong lần thăm nhà gần đây, bà mẹ Công Phượng cũng giật nảy mình khi nghe cậu con trai quý tử nửa đùa nửa thật: “Sang năm con lấy vợ nhé!”. Thật ra, ở tuổi Phượng, ở làng Vồng Vổng - Đô Lương có người đã con bồng con bế. Nhưng với Phượng thì khác, ông Bảy, bà Hoa chỉ mong Phượng ổn định sự nghiệp đã, còn chuyện vợ con “để mai tính”!

 

Video tham khảo :So sánh Công Phượng và Công Vinh:

 

 

Giờ thì nhiều người quay sang… điều tra về Hòa minzy. Cô gái này chẳng có lỗi gì, đặc biệt là chẳng liên quan gì đến trận thua của HAGL trước ĐTLA ở vòng 2 V.League vừa rồi. Nhưng thiếu gì cách để người đổ lỗi như “ôm nhiều thì yếu - yêu nhiều thì… ốm”.

 

Và Phượng cũng cần sống đúng với tuổi thật của mình, cái tuổi của người đàn ông 19 tuổi chứ không phải đứa trẻ 19 tuổi. Mọi chuyện có vẻ như đẩy lên cho ầm ĩ thế thôi chứ có thể chẳng đi đến đâu cả. Thôi thì cũng được, Công Phượng… "khóa môi" thì mở ra một số thứ khác, chẳng hạn là sự thừa nhận một lớp người trẻ tuổi, được sống theo cách họ muốn chứ không phải theo cách các ông bầu muốn, những người hâm mộ muốn. Chỉ là, đừng để ốm vì yêu mà thôi!

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news