Tin mới

Công Phượng được 2 đội bóng Australia muốn chiêu mộ

Thứ tư, 08/07/2015, 07:57 (GMT+7)

Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng phố Núi, có 2 đội bóng của Australia đang dành sự quan tâm đến Công Phượng, nhưng phía CLB muốn tập trung tối đa vào V-League.

Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng phố Núi, có 2 đội bóng của Australia đang dành sự quan tâm đến Công Phượng, nhưng phía CLB muốn tập trung tối đa vào V-League.

[mecloud]nB5LJFZYj0[/mecloud]

Gần đây đã xuất hiện thông tin 2 đội bóng xứ Chuột túi đặc biệt quan tâm đến Công Phượng của HAGL. Hai đội bóng muốn có chân sút số 10 của ĐT U23 Việt Nam là Newcastle Jets và Central Coast Mariners. Họ theo dõi Công Phượng từ SEA Games và muốn chiêu mộ chân sút xứ Nghệ để thi đấu tại giải VĐQG Australia (A-League) khởi tranh vào tháng 10 tới.

Công Phượng từng khiến U19 Úc "ôm hận" trên sân Mỹ Đình

Nói về vấn đề này, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi biết đội bóng của Australia muốn có Công Phượng, nhưng hiện tại HAGL chưa nghĩ đến chuyện này. Chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu trụ hạng ở V-League, không muốn cầu thủ bị phân tán tư tưởng”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với báo chí.

Trước đó, khá nhiều tên tuổi quốc tế chú ý đến Công Phượng. Đội bóng phố núi tiết lộ một số CLB Nhật Bản đã liên hệ để đưa cầu thủ xứ Nghệ về thi đấu. Còn HLV Paul Okon của U19 Australia từng đánh giá rất cao Công Phượng khi anh ghi bàn duy nhất giúp U19 Việt Nam đánh bại đội bóng của ông ở giải U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trong năm 2013, Công Phượng cùng với Văn Toàn đã tỏa sáng rực rỡ khi vùi dập U19 Úc tại vòng loại U19 châu Á 2014. 

Còn về lý thuyết, chân sút số 44 của HAGL có nhiều điều kiện thuận lợi để thi đấu tại A-League bởi V-League kết thúc vào tháng 9. Tuy nhiên, theo lãnh đạo đội bóng phố Núi thì họ chỉ đang tập trung tối đa cho giải VĐQG còn mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi mùa giải kết thúc. Nhiều ý kiến cho rằng, Công Phượng nên đi ra nước ngoài để thi đấu nhằm tăng thêm kinh nghiệm và học hỏi từ những nền bóng đá tiến bộ hơn. 


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news