Tin mới

Công Phượng được ăn tết ở nhà, Tuấn Anh sang Nhật Bản sớm

Thứ ba, 26/01/2016, 08:34 (GMT+7)

Do đang gặp chấn thương nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ được ăn tết ở quê nhà và chỉ sang Nhật sau Tết Nguyên đán. Trong khi đó, Tuấn Anh cùng Yokohama trở về Nhật Bản vào cuối tháng này.

Do đang gặp chấn thương nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ được ăn tết ở quê nhà và chỉ sang Nhật sau Tết Nguyên đán. Trong khi đó, Tuấn Anh cùng Yokohama trở về Nhật Bản vào cuối tháng này. 

[mecloud]rTpBSbbUU3[/mecloud]

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ra Hà Nội để làm thủ tục xin visa sang Nhật Bản vào trưa ngày 25/1.  Sau khi hoàn thành thủ tục xin visa, Công Phượng sẽ trở về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi và đón Tết tại đây. Với chấn thương hiện tại, chân sút của U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ khoảng 3 tháng, vì vậy CLB Mito Hollyhock đã đồng ý để cho phép tân binh này ăn tết ở quê nhà. 

Công Phượng sang Nhật sau Tết Nguyên đán

Tuy nhiên, Công Phượng sẽ không được ở nhà quá lâu. Theo kế hoạch, đến ngày 15/2 (mùng 8 Tết), tiền đạo gốc xứ Nghệ sẽ đáp chuyến bay sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới. Sang hội quân cùng Mito Hollyhock nhưng khả năng Công Phượng vẫn phải ngồi ngoài giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương chưa hội phục. Bên cạnh đó, Phượng sẽ được sự theo dõi và chăm sóc của đội ngũ bác sĩ của đội đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 này. 

Trong khi Công Phượng được ăn tết bên gia đình thì người đồng đội của anh cùng trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG là Tuấn Anh sẽ phải ăn tết trên đất khách. Hiện tiền vệ gốc Thái Bình đang tập trung cùng CLB Yokohama tại Pleiku để chuẩn bị cho Giải Tam hùng Gia Lai 2016. 

Sau khi kết thúc 2 trận đấu với SHB.Đà Nẵng và HAGL, Tuấn Anh sẽ cùng các đồng đội của đội bóng mới sẽ lên đường trở về Nhật Bản để chuẩn bị cho J-League 2 mùa giải 2016. Như vậy, tiền vệ gốc Thái Bình sẽ rời Việt Nam từ ngày 31/1 và sẽ phải đón tết xa nhà. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Yokohama