Tin mới

Công Phượng được đề cử giải FairPlay 2015

Thứ năm, 03/12/2015, 14:47 (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng cùng với hình ảnh đẹp trong trận chung kết U21 quốc tế 2015 diễn ra vừa qua, Công Phượng đã được đề cử giải FairPlay 2015.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng với hình ảnh đẹp trong trận chung kết U21 quốc tế 2015 diễn ra vừa qua, Công Phượng đã được đề cử giải FairPlay 2015.

[mecloud]ZYaM9VWvnC[/mecloud]

Ngày 2/12, tại báo Pháp Luật TPHCM, Hội đồng Thẩm định giải thưởng FairPlay 2015 đã họp lần thứ 3. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm đề cử kịp thời những hành động đẹp trong bóng đá. Cũng tại cuộc họp lân này, Hội đồng thẩm định đã thống nhất đưa cầu thủ Nguyễn Công Phượng (HAGL) và cổ động viên Hoàng Yến (Hội CĐV bóng đá Việt Nam – VFS) vào danh sách đề cử chính thức giải thưởng FairPlay 2015.

Công Phượng chạy đến ôm bố sau khi ghi bàn gây ấn tượng mạnh với NHM

Theo Hội đồng thẩm định, tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 – Clear Men Cup diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vừa qua, Nguyễn Công Phượng của U21 HAGL luôn bước ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất, muốn cùng đồng đội thể hiện lối chơi đẹp mắt, trung thực, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

Đặc biệt, chân sút gốc xứ Nghệ còn để lại hành động khiến cho người hâm mộ động lòng sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 HAGL trước U19 Hàn Quốc trong trận chung kết. Theo đó, Công Phượng đã chạy thẳng lên khu vực khán đài A sân Thống Nhất, ôm chầm lấy người cha của mình để ăn mừng bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, Công Phượng đã đề nghị với Ban tổ chức giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 – Clear Men Cup cho cha mình cùng xuống sân nhận các giải thưởng cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Vua phá lưới… và đã được BTC đồng ý. Với những hành động đẹp và ý nghĩa cùng với màn trình diễn ấn tượng, cống hiến hết mình vì người hâm mộ của Công Phượng đã được Hội đồng thẩm định nhất trí 100% để cử giải FairPlay. 

Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng đã thống nhất đưa cổ động viên Hoàng Yến (Hội CĐV bóng đá Việt Nam – VFS) vào danh sách đề cử chính thức giải thưởng FairPlay 2015. CĐV Hoàng Yến được coi là một trong những “cánh chim đầu đàn” của Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Nữ CĐV Hoàng Yến luôn theo sát và cổ vũ hết mình cho đội tuyển



Tuy là con gái và bận rộn với công việc kinh doanh cũng cũng như nuôi con nhỏ nhưng Hoàng Yến chưa vắng mặt ở bất cứ trận đấu nào của các ĐTQG Việt Nam từ đội U19, U23, ĐT Việt Nam đến các trận đấu của ĐT futsal Việt Nam… Sự có mặt của Hoàng Yến luốn giúp cho CĐV cháy hết mình trên các khán đài dù mưa nắng. Vì thế, Hội đồng thẩm định cũng đã thống nhất đề cử Hoàng Yến vào danh sánh tranh giải giải thưởng FairPlay 2015.

Trước đó, Hội đồng thẩm định FairPlay 2015 do báo Pháp Luật TP HCM tổ chức đã đưa ra 3 đề cử gồm hành động đẹp của các cầu thủ U23 Việt Nam khi dành tặng bàn thắng ở SEA Games 28 cho người đồng đội Huỳnh Tấn Tài không thể ra sân vì chấn thương,  CĐV Hải Phòng phản đối thái độ thi đấu của đội nhà trong trận thua Cần Thơ ở V-League 2015, tiền đạo Abass của B.Bình Dương tha thứ cho Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T sau pha vào bóng khiến ngoại binh của đội bóng đất Thủ Dầu Một gãy chân.

Dự kiến, Lễ trao giải FairPlay 2015 sẽ tổ chức tại TP HCM vào cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu tháng 1 năm 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news