Tin mới

Công Phượng được gọi bổ sung để đấu với ĐT Iraq

Thứ ba, 29/09/2015, 08:09 (GMT+7)

HLV trưởng Toshiya Miura đã quyết định triệu tập thêm cầu thủ để bổ sung cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới, trong đó có Công Phượng của HAGL. 

HLV trưởng Toshiya Miura đã quyết định triệu tập thêm cầu thủ để bổ sung cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới, trong đó có Công Phượng của HAGL. 

Công Phượng, Ngọc Thắng được triệu tập bổ sung cho ĐTVN

Ngay sau khi hội quân đầy đủ, HLV Miura đã cho tất cả các gương mặt có tên trong danh sách triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq đi kiểm tra chấn thương. Sau khi kiểm tra, thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội T&T) và tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) gặp chấn thương và không thể tiếp tục tập luyện của ĐT Việt Nam và cần thời gian để điều trị dứt điểm. 

Ngay sau đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã lên kế hoạch gọi bổ sung cầu thủ thay thế. Theo đó, 3 gương mặt được gọi bổ sung gồm: Thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL). Đây đều không phải những gương mặt khá xa lạ bởi họ đều là những học trò của HLV Miura trong màu áo U23 Việt Nam

Thủ môn Hoài Anh từng góp mặt ở vòng loại U23 châu Á 2016 hồi đầu năm 2015. Trong khi đó, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng là mẫu cầu thủ mà HLV Miura ưa thích khi từng góp mặt ở các giải đấu của U23 Việt Nam tham dự vừa qua. Đáng chú ý, Công Phượng là cái tên chú ý nhiều nhất khi HLV Miura từng phớt lờ ở trận đấu gặp Đài Loan trước đó. Và lần này chỉ được gọi trong lần triệu tập bổ sung. 

Theo kế hoạch, sáng ngày 29/9, thủ môn Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do quãng thời gian di chuyển xa hơn. ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập vào chiều ngày 29/9 tại Trung tâm TDTT Viettel (Hòa Lạc). 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news