Tin mới

Công Phượng gây sốt khi khoe body 6 múi hoàn hảo trong bồn ngâm đá

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:49 (GMT+7)

Sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã ngâm mình trong bồn đá để nhanh hồi phục thể lực.

Sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành trọn 3 điểm trước Malaysia ngay tại Mỹ Đình bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Sau đây 4 ngày, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân đến Indonesia để tiếp tục thi đấu lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Ảnh: Tiền phong

Để nhanh chóng hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới, ngay khi trở về khách sạn sau chiến thắng, các cầu thủ đã tiến hành ngâm đá lạnh. Trợ lý HLV Park Sung-gyun đã khi lại khoảnh khắc vui vẻ ghi các tuyển thủ cùng nhau ngồi trong bồn ngâm đá.

Các cầu thủ ngâm mình trong bồn đá để nhanh chóng hồi phục thể lực

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, các fan lập tức soi ra body cực phẩm của Công Phượng. Sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu ở Bỉ, chân sút xứ Nghệ đã có được thân hình săn chắc khiến fan nữ vô cùng phấn khích.

Ở trận đấu với Malaysia vừa qua, Công Phượng được HLV Park Hang Seo sử dụng ngay từ đầu trận. Dù không có được bàn thắng nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn nhận được lời khen từ giới chuyên môn bởi sự năng nổ và khả năng phân tán sự tập trung của hàng thủ đối phương. Dù bị đau nhưng Công Phượng vẫn gắng gượng để thi đấu và khiến các cầu thủ bên phía Malaysia phải rất vất vả để theo kèm.

Công Phượng đã có màn trình diễn khá tốt trong trận đấu với Malaysia. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam di chuyển vào TP. HCM ngay trong đêm trước khi bay sang Bali. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news