Tin mới

Về hội quân lúc sáng sớm, Công Phượng nhận được đặc cách từ HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 07/10/2019, 10:54 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng đã trở về đại bản doanh của ĐT Việt Nam trong buổi sáng ngày 7/10. Ngay sau đó, tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ đã nhận được đặc cách từ HLV Park Hang Seo.

Dù không được đăng ký thi đấu tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ nhưng sau khi trận đấu này kết thúc, Công Phượng mới có thể trở về Việt Nam hội quân cùng đồng đội. Tiền đạo này lên máy bay và có mặt tại sân bay Nội Bài rạng sáng ngày 7/10. Đến khoảng 7h sáng, Công Phượng mới có mặt tại khách sạn La Thành cùng những người đồng đội.

Công Phượng đã trở về Việt Nam. (Ảnh: Zing)

Do phải trải qua hành trình kéo dài hơn nửa ngày từ châu Âu trở về, Công Phượng nhận được đặc cách của HLV Park Hang Seo. Anh được cho phép lên phòng nghỉ ngơi và không phải tập thể dục, ăn sáng như các đồng đội khác.

Thậm chí nhiều đồng đội còn chưa biết sự xuất hiện của Công Phượng bởi các cầu thủ ở phòng riêng biệt. Dự kiến trong buổi chiều nay, Công Phượng sẽ ra sân tập luyện.

Như vậy HLV Park Hang Seo đã có trong tay gần như đầy đủ 100% quân số. Ông thầy người Hàn Quốc chỉ còn thiếu Đoàn Văn Hậu do hậu vệ sinh năm 1999 gặp vấn đề về vé máy bay và phải ở lại Nga. Dự kiến đến trưa ngày 8/10, Đoàn Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội và cùng tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Malaysia sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news