Tin mới

Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock tại TP.HCM

Thứ năm, 17/12/2015, 15:17 (GMT+7)

Vào ngày 23/12 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL sẽ ký hợp đồng chính thức với CLB Mito Hollyhock tại TP.HCM.

Vào ngày 23/12 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL sẽ ký hợp đồng chính thức với CLB Mito Hollyhock tại TP.HCM. 

[mecloud]tHyfpEyHbD[/mecloud]


Trước đó, HAGL và đội bóng Nhật Bản dự định ký hợp đồng cho Công Phượng ở Hà Nội do tiện cho Công Phượng đang tập luyện cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Nam tập huấn sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với CLB Cerezo Osaka diễn ra ngày 17/12. Chính vì thế, CLB HAGL đã quyết định chọn TP.HCM là địa điểm ký hợp đồng cho Công Phượng với CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng sẽ ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock tại TP.HCM

Sau khi trụ hạng thành công tại J-League 2, Mito Hollyhock đủ điều kiện để đạt được thỏa thuận với HAGL trong việc mượn Công Phượng với hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2016. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này là 100.000 USD (khoảng hơn 2,2 tỷ đồng) và tiền đạo này sẽ nhận lương 3.000 USD/tháng (khoảng 67 triệu đồng/tháng).

Tuy chưa chính thức ký hợp đồng nhưng trang chủ CLB Mito Hollyhock đã đăng tải thông tin về bản hợp đồng mới từ HAGL trước đó. Được biết, ngay sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock để chuẩn bị cho mùa giải 2016. 

Trước đó, phía HAGL cùng với CLB Yokohama đã tiến hành ký kết hợp tác giữa 2 đội bóng, đồng thời thông báo bản hợp đồng giữa Tuấn Anh với đội bóng Nhật Bản có thời hạn 1 năm cũng diễn tại TP.HCM. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news