Tin mới

Công Phượng lần đầu khoe giọng hát khiến fan sững sờ thốt lên câu này

Thứ bảy, 13/07/2019, 12:51 (GMT+7)

Trước ngày sang Bỉ thi đấu, Công Phượng lần đầu khoe giọng hát qua ca khúc “Tình đơn phương” khiến các fan không khỏi sững sờ

Tối ngày 12/7, clip ghi lại cảnh Công Phượng đang say sưa hát bài “Tình đơn phương” đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong không khí ấm cúng nhằm chia tay chân sút xứ Nghệ  trước ngày sang Bỉ thi đấu, cầu thủ sinh năm 1995 đã không ngần ngại hát tặng ca khúc mang lại niềm vui cho mọi người.

Trong đoạn video này, tuy nhận được điểm cộng về sự tươi tắn, vui vẻ và tự tin nhưng Công Phượng bị các fan đồng loạt nhận xét phũ phàng về giọng hát. Phần lớn đều cho rằng anh chàng đều chỉ nên hát cho vui chứ không hề có tố chất cầm mic. "May mà anh chọn sân cỏ chứ không phải sân khấu để thể hiện. Anh chọn đá bóng là đúng đường rồi đấy", một fan bình luận.

Các fan nhận xét về giọng hát của Công Phượng (Ảnh:FB)

Mới đây, Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden của Bỉ. Chân sút xứ Nghệ đã lên đường sang Bỉ để hội ngộ với câu lạc bộ mới. Anh sẽ khoác áo số 15, đá cho đội bóng của Bỉ theo diện cho mượn một năm.

Tôi rất tự hào và hạnh phúc, cũng như rất biết ơn ông Đoàn Nguyên Đức là chủ tịch đội bóng cùng tập thể ban huấn luyện của CLB HAGL, các quan chức bóng đá Việt Nam, ban lãnh đạo CLB Sint-Truidense V.V… đã tạo điều kiện cho tôi có cơ hội thể hiện mình ở bóng đá đỉnh cao. Tôi sẽ nỗ lực không ngừng, thi đấu tốt nhất có thể để làm vui lòng người hâm mộ Việt Nam cũng như với CLB mới của mình”, Công Phượng chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng.

Công Phượng lên đường sang Bỉ thi đấu

Đây là lần thứ ba Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Anh từng khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc) nhưng không thành công, được ra sân tổng cộng 16 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news