Tin mới

Công Phượng lên đường sang Hàn, hội quân cùng Incheon United

Thứ tư, 13/02/2019, 11:42 (GMT+7)

Hôm nay ngày 13/2, tiền đạo của HAGL sẽ lên đường sang Hàn, hội quân cùng Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn một năm.

Hôm nay ngày 13/2, tiền đạo của HAGL sẽ lên đường sang Hàn, hội quân cùng Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn một năm.

Thông tin mới nhất trên báo Dân TríVnexpress cho hay ngày 13/2, Công Phượng đã nhận được visa để sang Hàn Quốc hội quân cùng Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn một năm.

Dự kiến, hôm nay anh sẽ bay từ TP HCM sang Hàn Quốc. Ngày mai, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Incheon United sẽ tổ chức lễ ra mắt cho Công Phượng, và nhiều khả năng có sự góp mặt của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

Với phong độ ấn tượng của chân sút 1995, Công Phương đã khiến đội bóng hàng đầu Hàn Quốc tha thiết chiêu mộ. Ảnh: Vnexpress

Vì thời gian trùng với dịp nghỉ Tết Nguyên đán nên ngày 11/2, Công Phượng mới nộp hồ sơ xin cấp thị thực nhập cảnh ở  lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM.

Trong lúc chờ đợi, anh vẫn tập trung cùng các đồng đội tại HAGL. 

Ngày hôm qua 12/2, Công Phượng đã tranh thủ về thăm gia đình và dự lễ nhận món quà là 300 tấn xi măng từ một doanh nghiệp để đầu tư xây dựng đường sá tại quê hương Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An.

Đây được coi là lần xuất ngoại thứ 2 của Công Phượng. 

Ở mùa giải 2015-2016, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG từng được mang cho mượn ở Mito Hollyhock tại giải hạng Nhì Nhật Bản. Lúc đó anh ít được trọng dụng.

Sau khi trở về từ Nhật Bản, Công Phương đã có những tiến bộ không ngừng, trở thành chân sút chủ lực của tuyển HAGL trong hai mùa giải V-League gần nhất, đồng thời là nhân tố chủ chốt trong các kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam ở giải U23 châu Á, Asiad, AFF Cup và Asian Cup.

Với phong độ ấn tượng của chân sút 1995, Công Phượng đã khiến đội bóng hàng đầu của Hàn tha thiết chiêu mộ và được bầu Đức đồng ý mặc dù có nhiều lời mời khác từ Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản và Thái Lan.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news