Tin mới

Công Phượng lỡ cơ hội gặp gỡ Ronaldo tại Anh

Thứ sáu, 23/10/2015, 21:31 (GMT+7)

Do phải chuẩn bị cho việc sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito nên tiền đạo Công Phượng sẽ không tham gia sự kiện tại Anh và đồng thời lỡ cơ hội sát cánh cùng siêu sao Ronaldo. 

Do phải chuẩn bị cho việc sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito nên tiền đạo Công Phượng sẽ không tham gia sự kiện tại Anh và đồng thời lỡ cơ hội sát cánh cùng siêu sao Ronaldo. 

Hôm qua (22/10), Trưởng đoàn CLB HAGL đã tiết lộ với giới truyền thông rằng một thương hiệu danh tiếng tại Anh có mời Công Phượng sang tham dự sự kiện tại xứ Sương mù này. Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ sẽ có cơ hội sát cánh cùng Ronaldo tại sự kiện quan trọng này. Đây là cơ hội để Công Phượng được gặp gỡ cùng ngôi sao hàng đầu thế giới, đồng thời quảng bá hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Công Phượng lỡ cơ hội sát cánh cùng Ronaldo

Dự kiến, Công Phượng sẽ phải có mặt tại Anh ngày 7/11 để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra từ ngày 9-11/11. Tuy nhiên, nhiều khả năng chuyến đi của Công Phượng sang Anh sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân chính là tiền đạo của HAGL sẽ vướng lịch ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Cụ thể, ngày 30/10 tới, Công Phượng cùng trưởng đoàng CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh sẽ sang Nhật để bàn thảo việc ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và quay về Việt Nam ngày 3/11.

Như vậy, Công Phượng chỉ có một quãng thời gian ngắn nên sẽ không kịp hoàn tất thủ tục để sang Anh.  Bên cạnh đó, lãnh đạo HAGL cũng không muốn cầu thủ của mình vướng vào nhiều sự kiện bên lề. Ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ với báo chí rằng: “Công Phượng sắp sang Nhật Bản thi đấu nên cần chuẩn bị tối đa về chuyên môn. Việc tham dự các sự kiện bên lề có thể khiến cậu ta bị ảnh hưởng”.

Việc không thể tham gia sự kiện tại Anh đồng thời bỏ lỡ cơ hội sát cánh cùng siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Ronaldo là một điều đáng tiếc đối với Công Phương. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB HAGL cũng có lý của mình khi cho rằng Công Phượng cần tập trung vào chuyên môn hơn là "đánh bóng" thương hiệu thông qua các sự kiên khi tuổi đời còn quá trẻ. Nếu tiếp tục thể hiện khả năng của mình thì trong tương lai Công Phượng nhất định sẽ có được nhiều cơ hội khác. 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news