Tin mới

Cộng Phượng muốn cống hiến hết mình trước khi sang Nhật Bản

Thứ năm, 19/11/2015, 14:41 (GMT+7)

Giải U21 quốc tế 2015 sẽ là giải đấu tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu trong màu áo HAGL trước khi lên đường sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito tại J-League 2. Chính vì thế, chân sút gốc xứ Nghệ muốn cống hiến hết mình ở giải đấu này. 

Giải U21 quốc tế 2015 sẽ là giải đấu tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu trong màu áo HAGL trước khi lên đường sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito tại J-League 2. Chính vì thế, chân sút gốc xứ Nghệ muốn cống hiến hết mình ở giải đấu này. 

[mecloud]PuCTfNnfcV[/mecloud]


Công Phượng và các đồng đội đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế và họ đã có mặt tại TP.HCM từ ngày 17/11 để chuẩn bị cho giải đấu này. Sau khi giải đấu này kết thúc, tiền đạo gốc xứ Nghệ sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và sang Nhật Bản thi đấu với bản hợp đồng 1 năm. Chính vì thế, đây sẽ là giải đấu cuối cùng mà người hâm mộ được trực tiếp theo dõi Công Phượng thi đấu trong năm nay. 

Công Phượng muốn được cháy hết mình trước khi sang Nhật 

Chia sẻ về giải đấu cuối cùng thi đấu trong màu áo HAGL trước khi sang Nhật Bản, Công Phượng cho biết: "Ở bất cứ giải đấu nào, dù chính thức hay giao hữu tôi cũng như toàn thể các cầu thủ HAGL đều thi đấu hết mình và đặt mục tiêu cao nhất. Và ở giải U21 quốc tế năm nay, U21 HAGL vẫn sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ", tiền đạo của HAGL chia sẻ trong buổi họp báo sáng ngày 19/11. 

Ở giải đấu năm nay, U21 HAGL nằm cùng bảng với U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Đây đều là những đối thủ mà Công Phượng và các đồng đội của U19 Việt Nam từng ít lần đối đầu. Đánh giá về họ, Công Phượng tỏ ra thận trọng. "Tôi và các đồng đội từng thi đấu với các đội bóng này, nhưng mỗi năm các đội bóng này đăng ký các cầu thủ khác nhau nên tôi không biết sức mạnh của họ như thế nào. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả cho U21 HAGL tại giải đấu năm nay", cựu đội trưởng U19 Việt Nam chia sẻ. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin sẽ cùng U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng thể hiện quyết tâm cao ở giải đấu năm nay và cho rằng U21 HAGL không bị áp lực trong việc bảo vệ chức vô địch. Đánh giá đối thủ, ông Tuấn cho biết: "Hàn Quốc rất mạnh và các đối thủ khác cũng rất đáng ngại. Tuy nhiên, cầu thủ chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt các em vừa trải qua một mùa giải V-League khắt nghiệt. Tôi nghĩ, U21 HAGL không sợ áp lực và ngán ngại bất cứ đối thủ nào cho ngôi vô địch".

Trước ý kiến nghi ngờ về việc Công Phượng, Tuấn Anh giữ sức để chuẩn bị sang Nhật thi đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Tôi sẽ không ưu ái bất cứ cầu thủ nào. Cầu thủ tôi chọn ra sân phải đạt phong độ tốt nhất. Nếu Công Phượng và Tuấn Anh đáp ứng được những điều đó, tôi sẽ chọn. Và một khi đã ra sân thì mọi cầu thủ phải thi đấu hết mình". 

Vào lúc 18h00 chiều mai (20/11), U21 HAGL sẽ ra quân đá trận mở màn gặp U19 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là giành 3 điểm ở trận đầu ra quân. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news