Tin mới

Công Phượng, Tuấn Anh chính thức lên đường sang Nhật Bản

Thứ ba, 16/02/2016, 10:23 (GMT+7)

Hôm nay (16/2), 2 cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mời để chuẩn bị cho J-League 2.

Hôm nay (16/2), 2 cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mời để chuẩn bị cho J-League 2. 

[mecloud]dAvye7muFf[/mecloud]

Tuấn Anh và Công Phượng đều đã ký hợp đồng với 2 đội bóng của Nhật Bản Yokohama và Mito Hollyhock vào cuối năm 2015. Hai cầu thủ này sẽ hội hội quân cùng đội bóng mới vào đầu năm 2016 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng, vì lý do khác nhau nên cả Tuấn Anh và Công Phượng đều chưa thể tập trung ngay với các đồng đội tại Nhật Bản. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể hội quân cùng Mito Hollyhock vào thắng 1/2016 do gặp phải chấn thương nặng ở VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, chân sút gốc xứ Nghệ đã được đội bóng của Nhật Bản đặc cách cho ăn tết bên gia đình. Nhưng ngay sau Tết Bính Thân, Công Phượng sẽ lập tức lên đường sang tập trung cùng Mito Hollyhock. 

Công Phượng lên đường sang Nhật Bản hội quân

Nói về Công Phượng, ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: “Chúng tôi đã gửi toàn bộ hình ảnh, hồ sơ về chấn thương của Công Phượng cho Mito Hollyhock. Cậu ấy đã có thể cử động bình thường, cầm được một số vật nặng nhưng vẫn cần tránh va chạm ở vai. Vì thế, Công Phượng sẽ sang Nhật Bản hội quân vào sáng 16/2. 

Mới đây, Mito Hollyhock cũng cho tải thông tin trên trang chủ của mình về Công Phượng. Theo đó, tiền đạo người Nghệ An sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới vào sáng 17/2. Dự kiến, anh sẽ tập nặng trở lại trong hơn một tháng tới. Do chấn thương vẫn chưa biết khi nào hồi phục hoàn toàn nhưng nhưng với điều kiện y tế tốt tại Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Trong khi đó, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ lên đường sang Nhật Bản vào tối ngày 16/2. "Tuấn Anh sẽ nhận thị thực và nửa đêm sẽ lên đường sang Yokohama FC”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ. Trước đó, Tuấn Anh đã tập trung cùng CLB Yokohama tại Hà Nội và thi đấu giao hữu tại Gia Lai nhưng do gặp trục trặc về visa nên anh đã không thể sang Nhật Bản sớm như kế hoạch.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news