Tin mới

Công Phượng, Tuấn Anh so tài với cầu thủ nhí Học viện NutiFood

Thứ năm, 19/11/2015, 08:33 (GMT+7)

Ngay khi có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2015, các cầu U21 HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... đã có buổi giao lưu cùng lứa cầu thủ nhí khóa 1 Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG.

Ngay khi có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2015, các cầu U21 HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... đã có buổi giao lưu cùng lứa cầu thủ nhí khóa 1 Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG.

Công Phượng biểu diễn trước các cầu thủ nhí của Học viện bóng đá NutiFood

Buổi giao lưu giữa đội bóng phố Núi với các cầu thủ nhí Học viện bóng đá NutiFood được xem là một trải nghiệm thú vị của các cầu thủ HAGL nhằm tạo được tinh thần thoải mái trước khi bước vào cuộc đua bảo vệ chức vô địch giải U21 quốc tế. Và đây cũng dịp để các khóa học đầu tiên của Học viện này được gặp gỡ với những thần tượng của mình là Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn...

Trong buổi giao lưu, Công Phượng và đồng đội đã xem các em của Học viện bóng đá NutiFood biểu diễn các bài tập kỹ thuật rồi cùng truyền đạt lại những kinh nghiệm mà học đã tích lũy được trong thời gian 7 năm ở Học viện HAGL Arsenal JMG (Hàm Rồng - Gia Lai).

Màn thi tâng bóng giữa Công Phượng và Nguyễn Trung Trực

Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG tuy mới bắt đầu đi vào hoạt động nhưng đã tuyển được rất nhiều cầu thủ tài năng, trong đó phải kể đến Nguyễn Trung Trực. Cầu thủ nhí này đã thể hiện màn tâng bóng thi với Công Phượng và kết quả là bất phân thắng bại với "đàn anh" của mình. 

Cũng trong buổi giao lưu, các cầu thủ U21 HAGL đã cùng với các em Học viện bóng đá NutiFood chia nhau ra thành 4 đội để đấu đối kháng với nhau. Mặc dù mới học được hơn 2 tháng nhưng những học viên nhí của Học viện này đã thể hiện được khả năng kỹ thuật cao khiến các anh lớn phải tán thưởng.

Tuấn Anh, Hồng Duy cũng ra sân so tài với các cầu thủ nhí

Vào ngày 20/11 này, U.21 HAGL sẽ gặp U19 Hàn Quốc ở trận mở màn giải U21 Quốc tế 2015 tại sân Thống Nhất (TP.HCM). Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là bảo vệ thành công chức vô địch của giải đấu này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news