Tin mới

Công Phượng và đồng đội "tiệc tùng" sau khi trụ hạng V-League

Thứ hai, 14/09/2015, 11:01 (GMT+7)

Sau khi cầm hòa 0-0 ĐT Long An trên sân nhà Pleiku, HAGL đã chính thức giành vé trụ hạng. Ngay sau trận đấu, Công Phượng cùng các đồng đội đã có buổi liên hoan từng bừng mừng trụ hạng.

Sau khi cầm hòa 0-0 ĐT Long An trên sân nhà Pleiku, HAGL đã chính thức giành vé trụ hạng. Ngay sau trận đấu, Công Phượng cùng các đồng đội đã có buổi liên hoan từng bừng mừng trụ hạng.

Phương Anh chụp ảnh cùng các cầu thủ HAGL ngay sau trận đấu kết thúc

HAGL đã trải qua liên tiếp 4 trận bất bại dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, qua đó chính thức giành vé trụ hạng. Ngay sau trận đấu vòng 25 V-League 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các học trò "xả trại". Theo đó, Công Phượng cùng các đồng đội đã tổ chức ăn mừng tại một nhà hàng ở Pleiku. 

Cuộc vui có sự góp mặt của Nguyễn Phương Anh (nickname Phương Lee). Cô là em gái của trung vệ Tiến Dũng - bạn thân của Công Phượng. Phương Anh cùng bố mẹ đã lên Gia Lai để cổ vũ cho HAGL trong trận đấu với ĐT Long An. Đây là trận đấu cuối cùng của Tiến Dũng thi đấu tại Pleiku, bởi kết thúc mùa giải anh sẽ trở về thi đấu cho Viettel. 

Trước đó, Phương Anh đã có mặt sớm trên khán đài để cổ vũ cho HAGL gặp ĐTLA

Chính vì thế, "cuộc nhậu" này đã có sự góp mặt của Phương Lee. Ngoài ra, Phương Thảo - bà xã của trung vệ Bùi Văn Long cũng đến góp vui cùng các cầu thủ HAGL. Tất cả các cầu thủ HAGL đã được dịp vui hết mình để bù lại sau những nỗ lực trong thời gian qua. 

Sau đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ di chuyển xuống Nha Trang để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa diễn ra vào ngày 20/9 tới trên sân 19/8. 

Một số hình ảnh buổi liên hoan của các cầu thủ HAGL

Công Phượng chụp ảnh cùng với em gái Tiến Dũng (áo xanh) và "bà xã" của Văn Long

Phương Anh tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" cùng với vợ chồng hậu vệ Bùi Văn Long
Tuấn Anh rụt rè chụp ảnh cùng với 2 người đẹp
Xuân Trường chụp ảnh cùng Phương Thảo 
Tuấn Anh chụp ảnh cùng với Phương Anh (Ảnh FB nhân vật)

Mộc Phong

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news