Tin mới

Công Phượng và Huy Toàn được ghép là 'gia đình hạnh phúc' vì hành động bế con trai hài hước

Thứ sáu, 25/09/2020, 09:53 (GMT+7)

Công Phượng vừa mới có dịp ghé thăm tổ ấm của gia đình Huy Toàn và có cầu thủ này cũng không quên "làm trò" để tất cả bật cười.

Huy Toàn và Công Phượng được biết đến là một cặp bài trùng ở trên sân cỏ và ngoài đời. Điều đó được chứng minh qua những hành động mà cả hai đã từng làm cho nhau. Cho đến nay, khi cùng chung chơi cho TP.Hồ Chí Minh mùa giải năm nay thì tình cảm càng được nhân lên.

Vào tối 24/09, Huy Toàn đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một hình ảnh khá hài hước. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo biểu cảm "khó đỡ" của bé Royce (tên thân mật của con trai Huy Toàn). Điều đó khiến cựu cầu thủ của Đà Nẵng cũng không thể nhịn cười trước biểu cảm của cậu em thân thiết.

Công Phượng biểu cảm hài hước khi chụp chung cùng bố con Huy Toàn (ảnh FBNV)

Cầu thủ sinh năm 1995 từ trước đến nay, luôn được biết đến là một người yêu mến trẻ em. Hình ảnh chân sút Nghệ An đùa vui với các em nhỏ tại sân tập của CLB TP.HCM là điều thường xuyên được nhìn thấy.

Bên cạnh đó, vợ của Huy Toàn còn đăng tải một đoạn video ngắn, ở đó ghi lại hình ảnh Công Phượng bế con trai của mình. Chồng của Viên Minh vừa dỗ bé Royce vừa nhún nhảy với biểu cảm rất hài hước. Vợ của Huy Toàn còn hài hước gán ghép chồng và Công Phượng là một: "Gia đình hạnh phúc".

Cả Huy Toàn và Công Phượng đều mới có mùa giải đầu tiên chơi cho TP. Hồ Chí Minh, nhưng đã cho thấy được tầm quan trọng của mình. Điều đó được thể hiện rõ ràng ở trận thua đậm 5-2 mới đây của đoàn quân HLV Chung Hae-song trước Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc Gia 2020. Huy Toàn thì bị chấn thương, trong khi Công Phượng bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt. V.League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này và cả hai cũng như toàn đội sẽ nỗ lực để có được một danh hiệu khi kết thúc mùa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news