Tin mới

Công ty cổ phần Bóng đèn - Phích nước Rạng Đông thông báo thiệt hại ban đầu

Thứ năm, 29/08/2019, 21:11 (GMT+7)

Dù không thiệt hại về người nhưng theo ước tính ban đầu, CTCP Rạng Đông thiệt hại khoảng 150 tỷ đồng về tài sản.

Theo tin tức từ Bảo vệ Pháp luật, Người đưa tin, chiều ngày 29/8, Công ty cổ phần Bóng đèn - Phích nước Rạng Đông phát đi thông báo gửi các cổ đông, các đối tác và khách hàng cùng toàn thể CBCNV của công ty.

Theo nội dung thông báo cho hay, vào hồi 18h ngày 28/8 đã xảy ra sự cố hỏa hoạn tại bộ phận sản xuất bóng đèn dây tóc đen CFL và một kho thành phẩm tại cơ sở hạ đình của công ty. Đến 22h, lửa cháy đã được không chế không lan sang Khu vực sản xuất LED và nhà dân xung quanh.

Thông báo từ CTCP Rạng Đông. Ảnh NĐT

Nhờ sự ứng cứu kịp thời của lực lượng phòng cháy chữa cháy của thành phố và quận Thanh Xuân, nhờ tinh thần xả thân chiến đấu với giặc lửa của cán bộ chiến sĩ lực lượng phòng cháy chữa cháy và đông đảo CBCNV công ty, nhiều tài sản đã được di chuyển, hạn chế được tối đa thiệt hại.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh TTO

Nội dung thông báo nêu rõ ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 150 tỷ đồng, dưới 5% tổng tài sản công ty. Cùng với đó, công ty cũng phải thành lập Ban chỉ đạo khắc phục sự cố hỏa hoạn tại khu vực sản xuất đèn dây tóc, ống đèn CFL (chiếm 8% tỷ trọng Doanh thu)…

Ngoài ra, một ngày sau khi xảy ra vụ cháy lớn ở Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông, UBND phường Hạ Đình đã ra thông báo về việc xử lý vệ sinh môi trường sau cháy.

Theo đó, UBND phường Hạ Đình khuyến nghị người dân không sử dụng thực phẩm rau, hoa quả, gia cầm, cá, lợn được nuôi trong vòng bán kính 1km kể từ tâm đám cháy trong vòng 21 ngày. Bên cạnh đó, cần sơ tán trẻ nhỏ, người già, ốm bệnh ra khỏi khu vực chịu ảnh hưởng của cháy, thời gian sơ tán từ 1-10 ngày. Hơn nữa, không sử dụng nước tại các bể chứa nước hở trong bán kính 1km kể từ tâm đám cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news