Tin mới

Công Vinh bị nôn ói vì ăn cá biển ở Đà Nẵng, khiến khách du lịch lo lắng

Thứ tư, 27/04/2016, 16:24 (GMT+7)

"Tập huấn ở Đà Nẵng... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây?". Đó là dòng chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Lê Công Vinh khiến cộng đồng mạng hoang mang.

"Tập huấn ở Đà Nẵng... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây?". Đó là dòng chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Lê Công Vinh khiến Cộng đồng mạng hoang mang.

Đồng thời, tiền đạo của Bình Dương cũng không quên nhắn nhủ: "Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé".

Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân cảnh báo mọi người nên thận trọng khi ăn cá biển ở miền Trung vào thời điểm này. Ảnh chụp màn hình

Những ngày qua, việc cá chết hàng loạt dọc 4 tỉnh ven biển miền Trung đang khiến dư luận quan tâm đặc biệt, và tất cả đều mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận đâu là nguyên nhân để bà con ngư dân ổn định sản xuất .

Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế đia phương giá với Đà Nẵng, đã đưa ra kết luận ban đầu tình trạng cá chết bất thường ở vùng ven biển và khu vực đầm phá của tỉnh không phải do dịch bệnh mà do chất độc trong môi trường nước.

Trước đó, trên báo Người Lao Động cũng đưa thông tin, ngày 26/4, nhiều hãng lữ hành cho biết liên tục nhận được điện thoại của khách hàng đã đặt tour đi chơi dịp lễ 30/4 ở miền Trung hỏi về tình hình cá chết, biển bị ô nhiễm…

Việc khách du lịch lo lắng đến biển miền Trung có thể sẽ khiến các địa điểm khác quá tải trong dịp 30/4. Ảnh minh họa

Theo các hãng lữ hành, những du khách từ miền Bắc vào miền Trung đa phần sẽ chọn tour biển nên nguy cơ bị hủy tour sẽ cao hơn và ảnh hưởng đáng kể đến ngành du lịch tại các địa phương đang chịu ảnh hưởng việc cá chết hàng loạt.

Hiện tại các cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân và sớm đưa ra phương án khắc phục hậu quả của việc cá chết hàng loạt, gây thiệt hại tới kinh tế lẫn sức khỏe của người dân ven biển miền Trung, cũng như du khách và ngành du lịch, nhất là thời điểm nghỉ lễ 30/4 đang đến gần.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news