Tin mới

Công Vinh háo hức tập luyện trong đội hình các ngôi sao Đông Nam Á

Thứ bảy, 10/05/2014, 08:25 (GMT+7)

Hôm qua, Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật đã có buổi tập đầu tiên trong đội hình các ngôi sao Đông Nam Á, chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 11/5 để gây quỹ ủng hộ nạn nhân của cơn bão Hải Yến (Haiyan).

Hôm qua, Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật đã có buổi tập đầu tiên trong đội hình các ngôi sao Đông Nam Á, chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 11/5 để gây quỹ ủng hộ nạn nhân của cơn bão Hải Yến (Haiyan).

Tiền đạo hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện nay chính là nhân vật thu hút được sự quan tâm của báo chí Indonesia cũng như khu vực.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (aseanfootball.org), Công Vinh cho biết: "Tôi rất vui mừng được góp mặt trong trận đấu này. Tôi có cơ hội được thi đấu trong cùng một đội bóng với những cầu thủ từng là đối thủ của chúng tôi trước kia".

Công Vinh háo hức tập luyện trong đội hình các ngôi sao Đông Nam Á

Trong buổi tập đầu tiên của đội các ngôi sao Đông Nam Á vào tối 9/5 mới chỉ có 18 cầu thủ, Teerasil Dangda và Datsakorn Thonglao (Thái Lan) cùng Shahril Ishak (Singapore) xin phép được tập trung muộn. Tuy nhiên, những cầu thủ đã có mặt đều tập luyện hết sức nghiêm túc.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị vì vậy tôi đã nói với các cầu thủ là hãy tranh thủ cơ hội để thư giãn, thể hiện tinh thần thoải mái. Đây là lần đầu tiên chúng tôi lắp ghép đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á lại với nhau nên điều quan trọng là để họ nhận biết và hiểu cách chơi của nhau.

Dù sao chúng tôi đã đến đây để thi đấu một trận gây quỹ từ thiện, vì vậy tất cả sẽ cố gắng hết sức mình" - HLV trưởng  đội các ngôi sao Đông Nam Á, Datuk K. Rajagobal cho biết.

Buổi họp báo trước trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 12h00 trưa nay (giờ Indonesia) tại khách sạn Sultan ở Jakarta. Trong khi đó, trận đấu giữa đội các ngôi sao Đông Nam Á và đội tuyển Indonesia bắt đầu vào lúc 20h30 tối 11/5 trên SVĐ Gelora Bung Karno.

Chí Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news