Tin mới

Công Vinh khẳng định những gì nói trong tự truyện phút 89 là còn nhẹ

Thứ hai, 04/06/2018, 11:09 (GMT+7)

"Có những thứ bóng đá còn kinh khủng hơn, nhiều người biết mà chúng ta không nói", Công Vinh nói trong buổi giao lưu với truyền thông và khán giả liên quan đến cuốn tự truyện phút 89.

"Có những thứ bóng đá còn kinh khủng hơn, nhiều người biết mà chúng ta không nói", Công Vinh nói trong buổi giao lưu với truyền thông và khán giả liên quan đến cuốn tự truyện phút 89.

Chiều 3/6 tại phố sách Hà Nội, Lê Công Vinh gặp gỡ truyền thông để chia sẻ và ra mắt cuốn sách Phút 89. Sau những ồn ào mấy ngày qua, Thuỷ Tiên không đi cùng Công Vinh tại sự kiện này.

Trong buổi giao lưu này Công Vinh nói: “Chúng tôi tới đây để nói lên tất cả, người hâm mộ muốn biết, tôi không né bất cứ điều gì cả. Tôi nói với những người bạn của tôi, người nào tiên phong người đó chắc chắn hay chết. Tôi nghĩ tôi là người đi tiên phong có lẽ bị chỉ trích nhiều nhất nhưng tôi mừng là nói ra được, với góc nhìn của tôi, với những gì tôi nói đây là còn nhẹ. Có những thứ bóng đá còn kinh khủng hơn, nhiều người biết mà chúng ta không nói”.

Công Vinh trong buổi giao lưu với truyền thông.

Trước câu hỏi: Khi nhận được phản ứng từ cầu thủ và huấn luyện viên trong những ngày qua, cảm xúc của anh ra sao? Công Vinh bộc bạch: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý. Tôi không viết trong tự truyện để tố HLV Lê Thuỵ Hải nhận tiền. Tôi chỉ viết rằng tôi cầm bọc tiền đó, đấu tranh tư tưởng để gặp “bố” Lê Thuỵ Hải thôi, chứ tôi đã mang tới đâu để “bố” Hải biết được điều đó. Tôi cũng không khẳng định “bố” Lê Thuỵ Hải nhận tiền của bất cứ cầu thủ nào cả. Còn việc tôi với “bố” Lê Thuỵ Hải có cãi vã, đó là sự thật. Tôi chỉ kể câu chuyện tôi đã trải qua, những khúc mắc xảy ra trong cuộc sống. Tôi nghĩ có sự hiểu lầm ở đây.

Cuộc sống vẫn vậy, cuộc đời tôi trải qua nhiều thăng trầm, trắng vẫn cứ trắng mà đen vẫn cứ đen. Đến giờ phút này tôi ra đường vẫn ngẩng cao đầu, bố mẹ tôi vẫn tự hào về điều này".

Công Vinh và cuốn tự truyện phút 89.

Công Vinh cũng khẳng định, cuốn tự truyện không phải dành trọn cho bóng đá. Bóng đá chỉ là một phần trong cuốn sách mà thôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news