Tin mới

Công Vinh nói gì về việc bị giả mạo mình để "chê" U23 Việt Nam.

Thứ năm, 25/01/2018, 20:35 (GMT+7)

Liên quan đến việc trên trang cá nhân của Công Vinh bị một người nào đó mạo danh để chê U23 Việt Nam, mới đây, cả Công vinh cùng Thủy Tiên đều bức xúc lên tiếng.

Liên quan đến việc trên trang cá nhân của Công Vinh bị một người nào đó mạo danh để chê U23 Việt Nam, mới đây, cả Công Vinh cùng Thủy Tiên đều bức xúc lên tiếng.

Sau khi U23 chiến thắng được vào chung kết, mấy ngày qua,  trên tất cả các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đều dành "sóng" cho U23 Việt Nam cùng với đó là những hình ảnh và lời khen ngợi cho những chàng trai trẻ.

Đang trong không khí vui mừng, Công Vinh - cựu tiền đạo tuyển Việt Nam hiện là quyền chủ tịch CLB Bóng đá TP HCM - lại bị một người giấu mặt mạo danh rồi phát biểu về U23 Việt Nam.

"U23 Việt Nam chắc không thể thắng được Iraq, chúng ta phải biết mình đang ở đâu" - phát biểu bị gán cho Công Vinh đã nói.

Dù đó là nói về trận tứ kết giữa U23 Việt Nam - U23 Iraq diễn ra từ hôm 20/1 nhưng nó cũng khiến Công Vinh không nén được sự tức giận. Trên Facbook của mình, cựu tiền đạo này nói: "Ai là người chế ra câu nói bất nhân này vậy? Tôi muốn biết nguồn gốc ai là người viết?".

Ảnh chụp màn hình

Không chỉ có Công Vinh, vợ của anh - ca sĩ Thủy Tiên cũng nổi giận. Cô viết một status thật dài để thanh minh cho chồng đồng thời mắng kẻ bất nhân kia là người có "thần kinh không bình thường". Theo cô, CLB TP HCM đã trích nửa tỉ đồng để ủng hộ U23 Việt Nam thì làm gì có chuyện Công Vinh chê các em. 

 

"Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này trong thời điểm với hình ảnh này gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé. Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Iraq ở cấp độ đội tuyển quốc gia 2 năm trước ở vòng loại World Cup họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn là những cầu thủ từng thi đấu châu âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi..." - trích phát biểu của Thủy Tiên.

Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news