Tin mới

Công Vinh – Thành Lương nói về lá thăm của ĐT VN

Thứ tư, 15/04/2015, 10:57 (GMT+7)

Bộ đôi Công Vinh và Thành Lương đều cho rằng ĐT Việt Nam đã rơi vào một bảng đấu khó nhưng tự tin vào kết quả khả quan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Bộ đôi Công Vinh và Thành Lương đều cho rằng ĐT Việt Nam đã rơi vào một bảng đấu khó nhưng tự tin vào kết quả khả quan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

 

Vinh và Thành Lương tin vào kết quả khả quan cho ĐT Việt Nam.

Dù rơi vào nhóm 2 nhưng lá thăm may rủi khiến ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khá nặng với sự góp mặt của Iraq, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan (TQ). Kết quả này khiến tham vọng có mặt ở nhóm những đội cạnh tranh tâm vé tham dự World Cup 2018 của thầy trò HLV Miura khó khăn hơn bao giờ hết.

 

 

VIDEO: Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018

Là hai ngôi sao trong đội hình ĐT Việt Nam nên không quá bất ngờ khi Thành Lương cùng Công Vinh rất quan tâm đến kết quả của buổi bốc thăm. Khi biết được những đối thủ sẽ phải đối đầu, tân Quả bóng vàng Việt Nam 2014 cho biết: “Trước khi giải đấu diễn ra thì bạn cần phải tôn trọng tất cả những đối thủ mà mình phải đối đầu.

Theo kết quả bốc thăm thì gần như chắc chắn Iraq là đội mạnh nhất sau đó đến Thái Lan, Indonesia, Đài Loan (TQ). Việc được đối đầu với 2 đội bóng ở ĐNA có thể là lợi thế của ĐT Việt Nam. Dù sao chúng ta nhiều lần đối đầu với họ nên sẽ có những phương án để tiếp cận trận đấu một cách tốt nhất.”

Không lạc quan như Thành Lương, tiền đạo Lê Công Vinh lại khá lo lắng. Chân sút đang thuộc biên chế của B.Bình Dương chia sẻ: “Mỗi đối thủ đều có những điểm mạnh và yếu khác nhau nhưng cũng vì thế mà ĐT Việt Nam được dự báo là gặp nhiều khó khăn.

Có thể, vào lúc này, mục tiêu có vé đi World Cup của Việt Nam hơi xa vời. Vì thế, chúng ta nên đặt ra mục tiêu vừa tầm hơn là có suất dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019.”

Theo Ngọc Sơn - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news