Tin mới

CR7 bật 2,3 m ghi siêu phẩm đẹp nhất C1: Triệu fan đòi đưa vào bảo tàng cất giữ

Thứ tư, 04/04/2018, 09:59 (GMT+7)

Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, trong đó có siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo trước Juventus đêm qua nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp cộng đồng mạng xã hội.

Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, trong đó có siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo trước Juventus đêm qua nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp Cộng đồng mạng xã hội.

Real hủy diệt Juventus: Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo - 1

Ronaldo bật cao tới 2,3m trong khoảnh khắc lập siêu phẩm "xe đạp chổng ngược".

Theo ghi nhận từ một CĐV, Ronaldo đã bật cao tới 2,3m (tính từ mặt đất tới bàn chân chạm bóng) trong tình huống lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” nhân đôi cách biệt:  “Ronaldo bật cao 2,3m ở tình huống móc bóng ghi bàn. Không thể tin nổi.”

Real hủy diệt Juventus: Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo - 2

Các CĐV đề xuất đưa Ronaldo và Messi vào... bảo tàng vì sự vĩ đại trải dài hơn 1 thập kỉ của bộ đôi siêu sao

Real hủy diệt Juventus: Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo - 3

"Ronaldo không thể ngăn chặn"

 

Real hủy diệt Juventus: Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo - 4

 

Tất cả đều đồng tình với nhận định: Ronaldo đã vượt qua Zidane, Seedorf, Shevchenko lẫn Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Với NHM, Ronaldo đã qua vượt qua Zidane, Seedorf, Shevchenko lẫn đại kình địch Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

“Ronaldo là không thể ngăn chặn”.

“Zidane, Seedorf, Shevchenko đến rồi đi, Messi vẫn đang hiện hữu nhưng Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất Champions League".

Thậm chí, một fan còn tuyên bố Ronaldo cùng Messi nên được “cất giữ” trong… bảo tàng vì nguồn năng lượng vô tận mà bộ đôi này tạo ra suốt 1 thập kỉ qua: “Ronaldo và Messi nên được cất giữ trong bảo tàng. Họ là cực phẩm, là bất tử, chẳng CLB nào đủ khả năng chiêu mộ 2 người này”.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news