Tin mới

Cup C1 châu Âu: Man Utd lập 2 kỷ lục buồn, cựu sao Real Madrid đi vào lịch sử

Thứ tư, 13/12/2023, 14:17 (GMT+7)

Man Utd lập 2 kỷ lục buồn tại Cup C1 châu Âu, trong khi trung vệ Sergio Ramos đi vào lịch sử giải đấu.

Man Utd đã lập '2 kỷ lục' không mong muốn 

Thất bại 0-1 trước Bayer Munich ở trận đấu vào sáng 13/12 khiến Man Utd  khiến họ đứng cuối bảng A với chỉ 4 điểm, qua đó chính thức dừng bước ngay sau vòng bảng Cup C1 châu Âu.

Man Utd đã lập '2 kỷ lục' không mong muốn tại giải đấu số 1 châu Âu. Theo đó, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã trở thành đội bóng Anh để thủng lưới nhiều nhất sau vòng bảng Cup C1 châu Âu với 15 bàn thua.

Man Utd lập 2 kỷ lục buồn tại Cup C1 châu Âu. Ảnh: Internet
Man Utd lập 2 kỷ lục buồn tại Cup C1 châu Âu. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, 'Quỷ đỏ' cũng phải nhận tới 4 thất bại sau 6 trận, thắng 1 và hòa 1 trận. Đây cũng là kỷ lục của chính Man Utd, đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù chưa bao giờ thua nhiều và giành được ít điểm đến như vậy ở vòng bảng Champions League.

Man Utd lúc này sẽ tập trung nhiều hơn vào đấu trường Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Erik Ten Hag sẽ đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp tại Anfield vào Chủ nhật. Đáng chú ý, Quỷ đỏ còn đang chịu tổn thất nơi hàng thủ với những chấn thương của trung vệ Maguire hay Luke Shaw.

Sergio Ramos đi vào lịch sử Cup C1 châu Âu

Sevilla đã bị loại khỏi Cup C1 châu Âu sau thất bại 1-2 trước Lens. Trong trận đấu này, Sergio Ramos đã ghi bàn và đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành trung vệ lập công nhiều nhất ở mặt trận C1 châu Âu. Ramos đã có 17 bàn dưới màu áo Real Madrid, PSG và giờ là Sevilla.

Ramos cán mốc 17 pha lập công ở Cup C1 châu Âu. Ảnh: Internet
Ramos cán mốc 17 pha lập công ở Cup C1 châu Âu. Ảnh: Internet

Thất bại này khiến, đại diện Tây Ban Nha đứng cuối bảng và không thể giành vé tham dự Europa League. Thành tích của Ramos đã mất đi rất nhiều ý nghĩa sau màn trình diễn bạc nhược của đội nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news