Tin mới

CSCĐ tát cô gái tại sân vận động Gò Đậu vì là em họ

Thứ ba, 17/11/2015, 13:59 (GMT+7)

Hạ sĩ Phạm Hoàng Sang (21 tuổi) là chiến sĩ CSCĐ cho biết nguyên nhân tát cô gái cổ động viên 2 cái trên khán đài sân Gò Đậu do là em họ.\n 

Hạ sĩ Phạm Hoàng Sang (21 tuổi) là chiến sĩ CSCĐ cho biết nguyên nhân tát cô gái cổ động viên 2 cái trên khán đài sân Gò Đậu do là em họ.

Tối ngày 16/11, trên một số mạng xã hội (Facebook, Youtube…) xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một thanh niên mặc đồ cảnh sát cơ động tiến tới vị trí một cô gái đang ngồi trên khán đài sân vận động Gò Đậu và tát cô này hai cái vào má gây xôn xao.

Video:

[mecloud]mnDQTKagRF[/mecloud]

Trả lời trên Vnexpress hôm nay (17/11) đại tá Triệu Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, chiến sĩ trong clip là hạ sĩ Phạm Hoàng Sang (21 tuổi).

Hình ảnh hạ sĩ Sang tát 2 cái vào mặt cô gái gây bức xúc trong dư luận.

Theo tường trình của hạ sĩ Sang, anh này tát cô gái vì cô này là em họ. Do hay bỏ nhà đi chơi, trong lần làm nhiệm vụ bảo vệ trận bóng đá trong khuôn khổ BTV Cup trên sân Gò Đậu, Sang bắt gặp em họ trên khán đài.Tại đây, Sang có nói chuyện em họ không lo học hành mà hay bỏ đi chơi nhưng cô em cự cãi. Bực mình, Sang tiến đến tát 2 cái vào mặt em họ.

Cũng về vấn đề này, trả lời trên báo Tuổi Trẻ, đại đại tá Triệu Văn Hiếu cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với hạ sĩ Sang. 

Được biết, Sang là chiến sĩ nghĩa vụ, vừa vào đơn vị công tác được 1 năm. 

Sau đó, công an tỉnh Bình Dương đã có làm việc với cô gái tên N.T.L, 21 tuổi, sinh viên năm 3 một trường đại học tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại buổi làm việc, nữ sinh này tường trình là em họ của Sang.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news