Tin mới

CSGT "bắn" Tiếng Anh "nhanh như gió" giúp ông Hải xin lỗi với 2 du khách Ấn Độ bị giật túi xách

Thứ tư, 04/10/2017, 09:51 (GMT+7)

Một chiến sĩ CSGT đã có màn "bắn" tiếng Anh "nhanh như gió"để phiên dịch cho ông Hải xin lỗi 2 du khách vừa bị giật túi khi Đoàn liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đi xử lý những vi phạm trên vỉa hè tại trung tâm Sài Gòn .

Một chiến sĩ CSGT đã có màn "bắn" tiếng Anh "nhanh như gió"để phiên dịch cho ông Hải xin lỗi 2 du khách vừa bị giật túi khi Đoàn liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đi xử lý những vi phạm trên vỉa hè tại trung tâm Sài Gòn.

Trong những ngày qua, clip một chiến sĩ CSGT đã có cuộc hội thoại bằng tiếng Anh trôi chảy trước 2 người Ấn Độ khi trình báo mình vừa bị 1 đối tượng giật chiếc túi xách, bên trong có tiền cùng những giấy tờ quan trọng đang gây sốt trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 1/10, Phó chủ tịch UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dẫn đầu Đoàn liên ngành quận 1 xuống đường lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường. Khi Đoàn liên ngành quận 1 đến trước cổng Thảo Cầm Viên, quận 1 thì phát hiện 2 chiếc xe ô tô đậu nơi có biển báo cấm, đoàn liên ngành tiến hành xử lý và lập biên bản đối với tài xế.

Lúc này, 2 du khách người Ấn Độ đến trình báo với Đoàn liên ngành về việc mình vừa mới bị 1 đối tượng điều khiển xe gắn máy giật chiếc túi xách, bên trong có 1 triệu đồng và điện thoại cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Chiến sĩ CSGT giúp ông Đoàn Ngọc Hải phiên dịch, trao đổi cùng 2 du khách người Ấn Độ. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, một chiến sĩ cảnh sát giao thông phiên dich để xin lỗi giúp ông Đoàn Ngọc Hải và ông Hải lấy ra 2 triệu đồng, nhờ chiến sĩ CSGT đưa cho 2 người khách để hỗ trợ tiền về khách sạn.

Tuy nhiên, cả 2 vị khách đều kiên quyết không nhận vì cho rằng số tiền bị mất không quá nhiều và họ chỉ mong muốn tìm lại được tài sản.Chiến sĩ CSGT nói tiếng tiếng anh với 2 du khách rằng: "Chúng tôi đã tăng cường lực lượng để truy tìm đối tượng. Nếu tìm được tài sản chúng tôi sẽ gửi về địa chỉ của hai người".

Sau đó, công an phường Bến Nghé đã có mặt và đưa 2 du khách cùng CSGT về trụ sở làm việc.

Ngay sau khi clip được đăng tải, đã gây sốt trên mạng xã hội. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news