Tin mới

CSGT quật ngã nhóm người truy đánh tài xế xe tải

Thứ sáu, 14/08/2015, 09:50 (GMT+7)

Bất chấp lệnh yêu cầu dừng xe từ xa của CSGT, nhóm côn đồ đã xông vào hành hung tài xế. Ngay lúc đó các cán bộ CSGT lập tức dùng các biện pháp nghiệp vụ, quật ngã, khống chế, tước bỏ hung khí của nhóm người nói trên.

Bất chấp lệnh yêu cầu dừng xe từ xa của CSGT, nhóm côn đồ đã xông vào hành hung tài xế. Ngay lúc đó các cán bộ CSGT lập tức dùng các biện pháp nghiệp vụ, quật ngã, khống chế, tước bỏ hung khí của nhóm người nói trên.

Tin tức trên báo Giao thông, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 13/8 trên tuyến QL1, đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, tổ TTKS giao thông do Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng – Đội trưởng Đội TTKS số 2 - Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tại đoạn Km 857 QL1, thì phát hiện một người đàn ông đang bị chảy máu ở tay, trên người bị trầy xước hốt hoảng chạy đến.

Một chiến sĩ CSGT đang quật ngã và khống chế một trong số những đối tượng côn đồ truy sát tài xế - Ảnh: Dân Việt

Người đàn ông này xuất trình GPLX và cho biết khi chiếc xe tải do người mình điều khiển đậu trước cửa hàng xăng dầu 17 (cây xăng dầu Đá Dầm, xã Lộc Điền) thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người ở cửa hàng xăng dầu. Do bị đánh, tài xế xe tải này phải bỏ xe tại cây xăng dầu để chạy thoát thân.

Khi tài xế đến gặp công an để trình báo vụ việc thì nhóm người này trên tay lăm le gậy gộc đã đuổi kịp. Bất chấp lệnh yêu cầu dừng xe từ xa của CSGT, nhóm côn đồ đã xông vào hành hung tài xế. Ngay lúc đó các cán bộ CSGT lập tức dùng các biện pháp nghiệp vụ, quật ngã, khống chế, tước bỏ hung khí của nhóm người nói trên.

Cũng đưa tin về sự việc trên, theo báo Công an TP.HCM, nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Phúc Lộc khẩn trương chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự đến điều tra, xác minh sự việc.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ. Nhiều người bày tỏ bất bình trước hành vi hung hăng, côn đồ của nhóm người nói trên. Hành động kịp thời, kiên quyết của lực lượng CSGT được đông đảo phóng viên, người đi đường chứng kiến.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa Thiên - Huế