Tin mới

Cụ bà 80 tuổi "bẫy tình" cướp tiền hàng loạt bạn trai qua mạng

Thứ năm, 11/08/2016, 19:45 (GMT+7)

Một cụ bà 80 tuổi tại Ba Lan đã bị bắt giữ với cáo buộc đánh thuốc mê, cướp tài sản của hàng loạt bạn trai quen qua mạng. 

Một cụ bà 80 tuổi tại Ba Lan đã bị bắt giữ với cáo buộc đánh thuốc mê, cướp tài sản của hàng loạt bạn trai quen qua mạng. 

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin trên BBC cho biết, nghi phạm 80 tuổi này đã tiến hành hàng loạt những phi vụ lừa đảo người tình qua mạng thông qua các mẫu quảng cáo "tìm người yêu". 

Cụ bà 80 tuổi đã khiến nhiều cụ ông "mắc bẫy". Ảnh: Internet

Theo đó, khi hai bên gặp nhau, Janina M lén trộn thuốc hướng thần lorazepam vào thực phẩm và cho nạn nhân ăn. Khi nạn nhân đã ngủ say, nữ quái liền lấy tiền, tài sản có giá trị và "cao chạy xa bay". 

Một trong những phi vụ "vớ bở" nhất của Jania M là vụ cướp tài sản lên đến hơn 1.500 bảng Anh của một cụ ông 78 tuổi sống ở Szcuzurow.

Phát luật TPHCM dẫn lại nguồn tin cho biết để lật mặt được nữ quái này, cảnh sát đã phải mở một cuộc điều tra kéo dài suốt 6 tháng.  

Cuộc điều tra bắt đầu khi một trong những nạn nhân của bà tìm gặp bác sĩ để tiến hành kiểm tra máu và các bác sĩ phát hiện trong máu có thuốc hướng thần lorazepam.  

Theo cảnh sát, mặc dù cụ bà Janina M đã 80 tuổi nhưng vẫn khiến nhiều cụ ông trong độ tuổi từ U70 đến U80 rơi vào "lưới tình"  vì bà cụ khá đẹp lão và chịu khó trang điểm. 

Cũng theo đó, nếu bị buộc tội, bà Janina M có thể phải ngồi tù đến 20 năm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news