Tin mới

Cụ bà 85 tuổi giết trộm hàng trăm con mèo để làm áo lông bị bắt

Thứ hai, 05/01/2015, 14:33 (GMT+7)

Người đàn bà 85 tuổi bị bắt vì trộm và lột da hàng trăm con mèo để sở hữu những bộ áo lông mình yêu thích.

Người đàn bà 85 tuổi bị bắt vì trộm và lột da hàng trăm con mèo để sở hữu những bộ áo lông mình yêu thích.

Một cụ bà 85 tuổi sống tại Texas, Mỹ vừa bị bắt sau khi cố bắt cóc một chú mèo của hàng xóm.Người phụ nữ khai nhận rằng bà ta dụ mèo nhà hàng xóm bằng thức ăn, sau đó bắt chúng, sấy khô da với lông để làm áo ngay dưới tầng hầm.Kinh khủng hơn, bà ta còn lấy thịt của những con mèo đã bị bắt để dụ dỗ đồng loại của chúng.

Cụ bà sở hữu 20 chiếc áo lông thú tương đương với hàng trăm con mèo bị lột da

Người ta tìm thấy trong nhà của nhà thiết kế đã về hưu này khoảng 20 chiếc áo lông. Ước tính cần có tới 30 con mèo thì mới làm được 1 chiếc áo lông. Như thế, người đàn bà này đã ăn cắp và lột da hàng trăm con mèo.

Một loạt những vụ mèo mất tích trên địa bàn khu phố đã khiến người dân dấy lên nghi ngờ về những chiếc áo lông kỳ lạ của người phụ nữ 85 tuổi từng mặc. Thậm chí có người còn nhận ra được bộ lông chú mèo  cưng của mình trên chiếc áo choàng của bà lão. Một số người dân trong khu phố quyết định mở cuộc điều tra và phát hiện ra sự thực kinh hoàng. 

Bà cụ kiên quyết phủ nhận mình là kẻ ăn cắp mèo. Tuy nhiên khi thám tử tư đã đưa ra một đoạn video làm bằng chứng, bà ta đã phải cúi đầu nhận tội.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Xem CLip: Hot girl Ngoại Thương thổn thức cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news