Tin mới

Cụ bà 98 tuổi dọa tự tử do bị ngăn cản kết hôn

Thứ hai, 11/01/2016, 08:32 (GMT+7)

Một cụ bà 98 tuổi đang sống tại nà dưỡng lão tại Hà Nam (Trung Quốc) sau khi nảy sinh tình cảm với cụ ông kém mình 35 tuổi đã quyết định sẽ kết hôn. Tuy nhiên vì gia đình phản đối nên cụ bà đã dọa sẽ tự tử. 

Một cụ bà 98 tuổi đang sống tại nà dưỡng lão tại Hà Nam (Trung Quốc) sau khi nảy sinh tình cảm với cụ ông kém mình 35 tuổi đã quyết định sẽ kết hôn. Tuy nhiên vì gia đình phản đối nên cụ bà đã dọa sẽ tự tử. 

Câu chuyện hài hước và hy hữu này được Shanghaiist đăng tải lại. Theo đó, cụ bà Yuan Decai, 98 tuổi đã gặp gỡ cụ ông là Liu Zhaomin tại nhà dưỡng lao huyện Trấn Bình (Hà Nam, Trung Quốc) từ năm 2012.  

Sau khi nảy sinh tình cảm, hai người đã quyết định sẽ đi đến kết hôn. Ảnh: Shanghaiist

Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và bất chấp Liu kém bà Yuan đến 35 tuổi. Hai người đã quyết định sẽ kết hôn nhưng đã nhận được sự phản đối vì không ai ủng hộ mối quan hệ này.

Giám đốc nhà dưỡng lão chia sẻ với báo giới cho rằng "Sự chênh lệch về tuổi tác giữa 2 người là quá lớn và đây là một thách thức khi hai người sống chung với nhau.

Trước sức ép của nhiều ngườ,i, bà Yuang dọa sẽ tự tử để chứng minh tình yêu của mình. Ảnh: Shanghaiist

Bên cạnh đó, Liu là một người mù chữ và không có người thân thích, đã sống một mình tại nhà dưỡng lão này này trong nhiều năm qua".

Trước sức ép phản đối từ nhiều người, vì cảm thấy bị xúc phạm, bà Yuan đã dọa sẽ tự tử từ tòa nhà cao tầng để chứng minh tình yêu của mình với ông Liu.

Vì hoạt động quyết liệt của bà, các nhân viên nhà dưỡng lão và người thân đã phải chấp nhận cho đám cưới của hai người. Ảnh: Shanghaiist

Vì hành động quyết liệt của bà, các nhân viên nhà dưỡng lão và người thân của bà đã phải chấp nhận cho đám cưới của hai người. 

Ngay sau khi câu chuyện của bà Yuan được đăng tải trên mạng xã hội một ngươi dùng mạng xã hội Weibo sống tại Bắc Kinh đã ấn tượng với mối tình này và quyết định mua chiếc nhẫn kim cưỡng trị giá 20.000 nhân dân tệ để tặng cho bà Yuan và ông Liu.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news