Tin mới

Cư dân mạng đào mộ lại phản ứng của mẹ Bảo Anh được cho là ám chỉ Phạm Quỳnh Anh giữa tâm bão

Thứ tư, 05/12/2018, 16:53 (GMT+7)

Viết một status chia sẻ về phát ngôn của con gái, mẹ Bảo Anh còn bị soi đã phải chỉnh sửa rất nhiều lần.

Viết một status chia sẻ về phát ngôn của con gái, mẹ Bảo Anh còn bị soi đã phải chỉnh sửa rất nhiều lần.

Mới đây, Bảo Anh đã có dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân của mình về những tin đồn gần đây liên quan tới chuyện ly hôn của nhạc sĩ Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Nguồn cơn xuất phát từ chuyện Bảo Anh bất ngờ bị đồn thổi là người thứ 3 dẫn tới chuyện ly hôn của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Phạm Quỳnh Anh từng tới nhà Đánh ghen Bảo Anh.

Sau một thời gian dài im lặng, Bảo Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân, phủ nhận những tin đồn. Thậm chí, cô còn "tag" Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy để làm rõ chuyện. Đồng thời đăng tải thêm đoạn "chat" với đàn chị để làm rõ điều này.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trước trải lòng của Bảo Anh, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Giữa bối cảnh đó, dư luận bất ngờ "đào mộ" được đoạn chia sẻ của mẹ Bảo Anh từng viết lên trang cá nhân cách đây nhiều ngày trước.

Cụ thể, vào ngày 26/10, mẹ Bảo Anh đã chia sẻ một link bài thông báo về việc ê kíp của Bảo Anh chính thức nhờ tới pháp luật làm rõ những tin đồn thất thiệt liên quan tới ồn ào là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ở lời chia sẻ, mẹ Bảo Anh có viết: "Đôi khi im lặng không còn là vàng. Người ta im lặng là xem bạn diễn tới đâu, nhưng có lời khen: bạn diễn xuất sắc đấy. Thật sự, vừa cướp vừa la. Khinh!".

Theo nhiều người, mặc dù không nhắc tới tên nhưng có vẻ như status của mẹ Bảo Anh đang "đá đểu" Phạm Quỳnh Anh khi cố tình ám chỉ có người đang "diễn xuất sắc".

Thậm chí, trong đoạn nói chuyện với người thân, mẹ của nữ ca sĩ còn khẳng định: "Mình không muốn ồn ào chị, mà quá đáng rồi. Thật ra con em nó hiền lành không muốn mất lòng ai nhưng nó ác với con em quá chị".

Pa Dun

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news