Tin mới

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do bạn trai không cho sinh con thứ 4

Thứ tư, 13/12/2023, 09:48 (GMT+7)

Dù rất muốn sinh thêm con nhưng Phạm Quỳnh Anh lại bị bạn trai phản đối.

Sau đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc tình hạnh phúc bên bạn trai. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh từng thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc đến đau thương.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và bạn trai không đặt ra bất kỳ nguyên tắc gì cho mối quan hệ mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Dẫu vậy, danh tính "nửa kia" của Phạm Quỳnh Anh vẫn được cô giữ kín khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Phạm Quỳnh Anh và ba con gái, danh tính bạn trai cô nàng vẫn là điều bí ẩn. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh và ba con gái, danh tính bạn trai cô nàng vẫn là điều bí ẩn. Ảnh: FBNV

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ về mong muốn sinh thêm nhóc tỳ thứ 4 nhưng không nhận được sự ủng hộ của bạn trai. Giọng ca Tất cả sẽ thay em trải lòng cô có cảm giác muốn sinh thêm con bởi thấy nhóc tỳ Zoey lớn khôn quá nhanh, mới sinh ra con thôi mà bây giờ đã biết đi, biết phá phách mọi thứ xung quanh.

Tuy nhiên khi đề xuất ý kiến này với bạn trai, cô đã nhận được sự phản đối.

"Mình hỏi đùa đối tác: "Hay đẻ nữa không?" thì anh đáp: "Không". Bởi vì anh nói anh đã có tận 3 đứa con rồi cho nên anh không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của chị là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này mình cực kỳ xúc động, để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của mình". - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh muốn sinh thêm con nhưng bạn trai không đồng ý. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh muốn sinh thêm con nhưng bạn trai không đồng ý. Ảnh: FBNV

Nhắc đến "nửa kia", Phạm Quỳnh Anh không giấu khỏi niềm hạnh phúc, cho biết bạn trai luôn "đồng hành với tôi mọi việc trong cuộc sống, chia sẻ trên con đường đời của tôi. Cũng là người rất yêu thương các con của Quỳnh Anh, cho nên đây là một cái duyên".

Hiện tại Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân cùng ba cô con gái. Sau khi hạ sinh ái nữ thứ ba, nữ ca sĩ đã tạm thời lui về ở ẩn để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đang dần có động thái trở lại các sân khấu ca hát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh