Tin mới

Cú đúp của Messi giúp Barcelona giữ vững ngôi đầu

Thứ hai, 21/09/2015, 09:22 (GMT+7)

Cú đúp của Messi và 2 bàn thắng còn lại của Bartra, Neymar đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng đậm đà để giữ vững ngôi đầu bảng tổng sắp La Liga sau 4 vòng.

Cú đúp của Messi và 2 bàn thắng còn lại của Bartra, Neymar đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng đậm đà để giữ vững ngôi đầu bảng tổng sắp La Liga sau 4 vòng.

Messi bỏ lỡ cơ hội lập hattrick. Ảnh TTVH

[mecloud]V0mREcf00R[/mecloud]

Trước trận đấu Barcelona chịu khá nhiều áp lực khi Real Madrid và Atletico vừa vươn lên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Thắng lợi trước Levante tại Nou Camp là nhiệm vụ bắt buộc với CLB xứ Catalan nếu họ muốn giữ ngôi đầu bảng và có được khởi đầu thuận lợi tại giải quốc nội.

Barcelona khiến đối thủ hoàn toàn lép vế, nhưng phải đến phút 50 đội chủ nhà mới có được bàn thắng dẫn trước nhờ công hậu vệ Bartra. 6 phút sau đến lượt Neymar lập công. Messi nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca ở phút 61 với bàn thắng trên chấm 11m sau tình huống Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Víctor Casadesús mang về 1 bàn danh dự ở phút 61 cho Levante qua đó rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Phút 75, Barca tiếp tục được hưởng phạt đền lần thứ 2 trong trận đấu. Tuy nhiên, lần này Messi đã thực hiện không thành công. Đến phút 90, Messi hoàn tất cú đúp với cú sút chuẩn xác ở trong vòng cấm, ấn định thắng lợi 4-1 cho CLB xứ Catalan.

Với thắng lợi ấn tượng này, Barcelona tiếp tục dẫn đầu La Liga với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, hơn Real Madrid 2 điểm. Đây là trận đầu tiên Barca thắng với cách biệt hơn 1 bàn và thầy trò HLV Enrique vẫn giữ được sự ổn định trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch giải quốc nội.

Đội hình xuất phát

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Mascherano, Bartra, Adriano; Rakitic, Busquets, Sandro, Munir, Messi, Neymar

Levante: Ruben, Ivan Lopez, Tono, Camarasa, Verza, Lerma, Juanfran, Roger, Trujillo, Ghilas, Feddal

Bảng xếp hạng La liga sau 4 vòng đấu

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TrBartra La Liga Messi