Tin mới

Cụ già 73 tuổi giết con trăn dài gần 4 mét chỉ với một tảng đá

Thứ tư, 26/08/2015, 10:16 (GMT+7)

Một người nông dân 73 tuổi giết trăn dài gần 4 mét đang khiến rất nhiều người thán phục. Người nông dân chỉ bị một vết thương nhỏ sau vụ việc.

Một người nông dân 73 tuổi giết trăn dài gần 4 mét đang khiến rất nhiều người thán phục. Người nông dân chỉ bị một vết thương nhỏ sau vụ việc.

[mecloud] guUPxTbKaG[/mecloud]

Nguồn video: VTV

Người nông dân 73 tuổi ở một ngôi làng nhỏ tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã trở thành anh hùng của người dân địa phương sau khi giết trăn dài gần 4 mét chỉ với 1 tảng đá. Đặc biệt là ông chỉ bị 1 vết bầm nhỏ sau sự việc này.

Nhiều người dân trong ngôi làng nhỏ Nantang đã phàn nàn rằng gần đây những con gà, vịt, dê của họ biến mất. Rất nhiều người đã nghi ngờ có kẻ ăn cắp trong làng. Một người dân tên Xie đã nhận ra đó không phải là hành vi trộm cắp khi ông phát hiện ra thủ phạm thực sự của vụ việc. Ông nói: ‘Tôi đã thấy con trăn khổng lồ uốn lượn quanh những con dê của tôi’.

Những người dân trong ngôi làng "hợp sức" để giết con trăn. Ảnh cắt từ video

Sau khi phát hiện ra con trăn, ông đã dùng một hòn đá lớn chạy ra tấn công và giết nó. Xie chỉ bị một vết bầm nhỏ ở bụng sau vụ việc do bị đuôi của con trăn va vào. Theo báo Chí Trung Quốc thì con trăn này nặng khoảng 30 kg và dài 3,9 mét.

Xem thêm video "cụ già, con trăn, Trung Quốc, người nông dân, động vật":

[mecloud]V1WqEEwg7Q[/mecloud]

P.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news