Tin mới

Hy hữu: Cụ ông 70 tuổi gắn 11 điện thoại vào xe đạp để chơi Pokemon Go

Thứ năm, 09/08/2018, 20:25 (GMT+7)

Một cụ ông 70 tuổi ở Trung Quốc vì quá mê Pokemon Go nên đã không ngần ngại sử dụng 11 chiếc điện thoại thông minh gắn vào xe đạp để "rà" thú ảo trong công viên.

Một cụ ông 70 tuổi ở Trung Quốc vì quá mê Pokemon Go nên đã không ngần ngại sử dụng 11 chiếc điện thoại thông minh gắn vào xe đạp để "rà" thú ảo trong công viên. 

Tờ Metro cho hay cụ ông nói trên được nhìn thấy ở một công viên thuộc TP Đài Bắc, Đài Loan cùng với chiếc xe đạp "có một không hai".

Ông Chen đã gắn tổng cộng 11 chiếc điện thoại di động lên ghi-đông xe đạp, tất cả đều cắm sẵn dây sạc vào một túi pin dự phòng.

Ông Chen tiêu tốn 1.500 USD/tháng cho thú vui của mình. Ảnh: EPA

Cụ ông 70 tuổi dành hầu hết thời gian rảnh rỗi để bắt thú ảo trong trò chơi Pokemon Go trên đường phố hoặc trong công viên. Nhiều khi quá say sưa với trò chơi, ông Chen thậm chí không về nhà cho đến 4 giờ sáng hôm sau.

Mặc dù vậy, cụ ông này vẫn không thỏa mãn với 11 chiếc điện thoại di động và dự định tăng lên 15 chiếc để bắt được nhiều thú ảo hơn. Người ta đặt cho ông Chen biệt danh là "Ông chú Pokemon".

Bình thường, ông Chen chơi Pokemon Go khoảng 5-6 lần/tuần và tiêu tốn 1.500 USD/tháng để mua đồ trong trò chơi cùng một số thiết bị cần thiết để cấp nguồn cho điện thoại di động. Túi pin trên xe đạp có khả năng duy trì trong 20 giờ, nghĩa là cụ ông có thể chơi liên tục cả ngày mà không cần lo chỗ cắm sạc.

Mặc dù nhiều người có thể thấy đam mê của ông Chen dường như hơi quá đà nhưng thực tế, Pokemon Go giúp cụ ông ngăn ngừa bệnh Alzheimer (sa sút trí tuệ), đồng thời tạo cơ hội cho ông làm quen thêm những người bạn mới.

Ông Chen đến với trò chơi Pokemon Go vào năm 2016 sau khi được cháu trai dạy cách chơi. Hiện tại, tài khoản của ông đã đạt cấp độ 30 và không có dấu hiệu sẽ dừng lại.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thú ảo Trung Quóc