Tin mới

Cụ ông 78 tuổi kể chuyện tình yêu trong chương trình "Ai là triệu phú"

Chủ nhật, 01/01/2017, 08:46 (GMT+7)

Cụ ông Đặng Thiêm (78 tuổi) đến từ Hà Nội tham gia chương trình "Ai là triệu phú" số ra ngày 1/10/2013 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ gây bất ngờ vì khối kiến thức vững vàng và sự nhanh nhạy, sáng suốt ở tuổi 78, cụ Thiêm còn hâm nóng không khí trường quay bởi những câu trả lời dí dỏm, hài hước đậm chất dân dã.

Cụ ông Đặng Thiêm (78 tuổi) đến từ Hà Nội tham gia chương trình "Ai Là Triệu Phú" số ra ngày 1/10/2013 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ gây bất ngờ vì khối kiến thức vững vàng và sự nhanh nhạy, sáng suốt ở tuổi 78, cụ Thiêm còn hâm nóng không khí trường quay bởi những câu trả lời dí dỏm, hài hước đậm chất dân dã.[mecloud]Kfb4ca6qIS[/mecloud]

Trong chương trình "Ai là triệu phú", cụ ông Đặng Thiêm đã di dóm kể lại chuyện tình cảm của mình cách đây hàng chục năm khiến cả trường quay thích thú. Cụ ông 78 chơi "Ai là triệu phú" để khẳng định đây là chương trình dành cho tất cả mọi người, đã chinh phục được 11 câu hỏi và giành được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news