Tin mới

Cụ ông 79 tuổi mua nhà cho người tình đồng tính kém gần 5 giáp rồi bị đuổi khỏi nhà, 5 tháng sau thì điều kỳ diệu xảy ra

Thứ năm, 10/05/2018, 15:34 (GMT+7)

Có lẽ câu chuyện tình giữa cụ ông Clements, 79 tuổi và anh chàng người mẫu kém cụ 55 niên Florin Marin sẽ khiến chúng ta thêm một lần nữa tin vào "tình yêu đích thực" chăng?

Có lẽ câu chuyện tình giữa cụ ông Clements, 79 tuổi và anh chàng người mẫu kém cụ 55 niên Florin Marin sẽ khiến chúng ta thêm một lần nữa tin vào "tình yêu đích thực" chăng?

Chắc hẳn trong số chúng ta nhiều người vẫn nhớ tới bức ảnh có phần "kịch bản TVB trớ trêu" dưới đây và câu chuyện về cụ ông Rev Philip Clements , 79 tuổi từng là một cha xứ tại Anh Quốc.

Cụ ông đã bất chấp mọi định kiến xã hội để tin vào một tình yêu màu hồng rồi kết hôn với một nam người mẫu kém ông 55 tuổi tên Florin Marin, sau khi hai người gặp gỡ trên một trang web hẹn hò.

Hoàn toàn tin tưởng vào người tình của mình, ông đã bán căn nhà của mình ở Sandwich, Kent, để mua một căn hộ khác có giá 100.000 Euro (gần 3 tỷ đồng) ở cách nhà cũ tận 1.500 dặm ở Rumani - quê nhà của anh chàng người mẫu kia.

Cụ ông 79 tuổi mua nhà cho người tình đồng tính kém gần 5 giáp rồi bị đuổi khỏi nhà, 5 tháng sau thì điều kỳ diệu xảy ra - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sóng gió một thời, được chụp trong đám cưới đơn giản của cụ ông Clements và anh chàng người mẫu tuổi kém gần 5 giáp Florin Marin.

Thế nhưng đời không như phim bộ, không phải túp lều tranh nào cũng hai quả tim vàng. Cụ ông tội nghiệp sau khi khăn gói quả mướp đi theo tiếng gọi tình yêu sang tận Rumani đã nhanh chóng rơi vào cảnh không tiền bạc, không người thân, chồng thì hàng đêm đều đi tiệc tùng chơi bời lang bạt. Cặp đôi nổ ra cãi vã, và cụ ông bị người tình đuổi khỏi nhà - căn nhà mà chính ông mua cho Marin và để chàng đứng tên.

Tưởng chừng vụ việc sẽ đi theo hướng "lợi dụng tiền bạc bằng tình cảm", thế nhưng không ngờ cái kết của câu chuyện này lại đẹp ngoài sức tưởng tượng khi mới đâu cụ ông Clements đã tuyên bố rằng, họ đã "yêu nhau trở lại" - trích lời cụ Clements.

Cụ ông 79 tuổi mua nhà cho người tình đồng tính kém gần 5 giáp rồi bị đuổi khỏi nhà, 5 tháng sau thì điều kỳ diệu xảy ra - Ảnh 2.

Câu chuyện tình tưởng chừng "đào mỏ" hóa ra lại không tệ như nhiều người vẫn nghĩ.

 Mọi chuyện xảy ra sau khi cụ Clements tức tưởi trở về Anh Quốc với một trái tim tan vỡ, phải ở nhở nhà của một người bạn; đồng thời phát hiện ra Marin đang hẹn hò với một tài phú người Rumani tên "J" (không phải Mr. J huyền thoại trong các bộ phim của DC đâu!). Cụ Clements mới đây đã phát biểu với báo giới rằng, toàn bộ sự việc này đều do một show truyền hình thực tế dựng nên; và rằng Marin đã gặp "J" chỉ đề quay phim cho show truyền hình đó.

"Do tôi đã bỏ đi nên họ đã sắp xếp cho Marin gặp người đàn ông ấy." - cụ ông Clements nói, khá tin tưởng rằng Marin vẫn yêu mình say đắm. "Toàn chuyện dựng hết. Marin đang ở trong cảnh "thân ở Đông mà hồn ở Tây" đấy!"

Cụ ông 79 tuổi mua nhà cho người tình đồng tính kém gần 5 giáp rồi bị đuổi khỏi nhà, 5 tháng sau thì điều kỳ diệu xảy ra - Ảnh 3.

Thì ra mọi chuyện đều là cú lừa hết; việc Marin đang hẹn hò với người mới chỉ nằm trong khuôn khổ của một chương trình truyền hình thực tế mà thôi.

Và sự thực là Clements và Marin có giận dỗi chia tay, thế nhưng họ lại chưa bao giờ thực sự ly hôn. Giờ đây cặp đôi này đang thử tìm cách "yêu lại từ đầu". Cụ ông 79 tuổi nói rằng cả hai đã "học được những bài học cần thiết, rằng cả hai đều cần phải điều chỉnh lại mình." Cụ Clements cũng vui vẻ nói rằng Marin đã bác bỏ các tin đồn rằng mình đang thực sự hẹn hò với ông "J".

Cụ ông 79 tuổi mua nhà cho người tình đồng tính kém gần 5 giáp rồi bị đuổi khỏi nhà, 5 tháng sau thì điều kỳ diệu xảy ra - Ảnh 4.

Và tình yêu đã quay trở lại, khi cụ ông tuyên bố rằng tháng Chín sắp tới và kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm nay họ sẽ dành trọn bên nhau.

"Marin còn trẻ và có cả phía trước là bầu trời. Nhưng tôi cũng không nghĩ là mình sẽ ra đi quá sớm, có lẽ sẽ vẫn còn vài năm hạnh phúc nữa. Tôi tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Chúng tôi đã cười rất nhiều, rất thoải mái khi ở bên nhau; tôi nghĩ rằng đây chỉ là một khoảng nghỉ trong mối quan hệ này thôi." - cụ ông Clements rất lạc quan vào đường tình duyên của mình và khẳng định chắc nịch: "Cậu ấy là chồng tôi! Hiện giờ tôi không còn tiền, vì tôi đã bán nhà, vì thế Marin ấy không quay lại với tôi vì tiền. Cậu ấy biết tôi không còn tiền."

(theo LadBible)

NamThanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news