Tin mới

Cụ ông 79 tuổi thổi sáo, hát bên giường bệnh của vợ khiến nhiều người không cầm được nước mắt

Thứ bảy, 14/07/2018, 08:45 (GMT+7)

Cụ ông vừa hát vừa thổi sáo cho cụ bà nghe, cứ thế nhẹ nhàng từ giai điệu này sang giai điệu khác, từ “Về quê”, “Đôi mắt người xưa”, “Gõ cửa trái tim”…

Cụ ông vừa hát vừa thổi sáo cho cụ bà nghe, cứ thế nhẹ nhàng từ giai điệu này sang giai điệu khác, từ “Về quê”, “Đôi mắt người xưa”, “Gõ cửa trái tim”…

Video ghi lại hình ảnh trong bệnh viện của một đôi vợ chồng đã ở tuổi 79, nhưng những cử chỉ còn tình cảm, lãng mạn hơn cả những đôi mới yêu. Cụ ông vừa hát vừa thổi sáo cho cụ bà nghe, cứ thế nhẹ nhàng từ giai điệu này sang giai điệu khác.

Tình cảm ông dành cho bà được thể hiện qua những điệu sáo giản dị mà vui vẻ. Cụ bà tuy mệt mỏi nằm trên giường bệnh nhưng vẫn chăm chú nhìn chồng.

Giữa những khúc sáo quen thuộc như "Về quê", "Đôi mắt người xưa",... cụ ông mỉm cười chuyện trò với vợ. Trong suốt clip, ánh mắt của cụ ông luôn hướng về cụ bà. Qua những biểu cảm họ trao cho nhau, ta hiểu họ trân trọng nhau thế nào.

Đoạn clip được tài khoản Nhung Hang đăng tải cách đây một giờ kèm chú thích: "Tôi đã mất niềm tin vào tình yêu vậy mà ông, bà 79 tuổi này làm tôi hy vọng quá"!

Nghẹn ngào cụ ông 79 tuổi thổi sáo, hát bên giường bệnh của vợ: Hạnh phúc là nhân duyên.

Đây không chỉ là cảm nhận của riêng Nhung Hang mà còn là suy nghĩ của rất nhiều bạn trẻ khác. Ngày nào còn được ở bên cạnh người mình yêu thương, ngày đó ta vẫn phải cố gắng chăm sóc cho tình yêu của mình. Nếu quan niệm hạnh phúc là ngắn ngủi, ta sẽ hiểu vì sao một cuộc đời chẳng đủ để yêu thương.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news