Tin mới

Cụ ông 84 tuổi thuê khách sạn cao 218 mét tỏ tình với vợ

Thứ ba, 16/02/2016, 09:12 (GMT+7)

Một cụ ông tại Trung Quốc đã thuê khách sạn cao 218 mét tại thành phố Hàng Châu để gửi những thông điệp yêu thương đến người vợ của mình nhân kỷ niệm 67 năm ngày cưới vào đúng dịp 14/2 vừa qua. 

Một cụ ông tại Trung Quốc đã thuê khách sạn cao 218 mét tại thành phố Hàng Châu để gửi những thông điệp yêu thương đến người vợ của mình nhân kỷ niệm 67 năm ngày cưới vào đúng dịp 14/2 vừa qua. 

Theo đó, Sina đưa tin cho biết, cụ ông  Qiao Dewei, 84 tuổi sống tại thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã có một cách thức khá đặc biệt để kỷ niệm 67 năm ngày cưới.

Màn tỏ tình đầy lãng mạn của hai cụ già khiến dân mạng chú ý. Ảnh: Sina

Dưới sự giúp đỡ của người cháu, cụ ông  Qiao Dewei đãthuê một khách sạn cao 218 mét tại thành phố Hàng Châu để gửi thông điệp yêu thương đến người vợ Liu Shixiu, 83 tuổi nhân kỷ niệm 67 năm ngày cưới đúng vào dịp Valentine vừa qua. 

Chia sẻ với báo giới, cụ ông Qiao Dewei cho biết ông cảm thấy tiếc nuối khi chưa làm và nói được điều gì lãng mạn với vợ của mình trong suốt thời gian dài hai người chung sống nên muốn tìm cách nào đó nhân dịp kỷ niệm ngày cưới giữa hai người bày tỏ với vợ của mình. 

Cụ ông và cụ bà xuất hiện trong trang phục ngày cưới. Ảnh: Sina

Biết được nguyện vọng của ông, người cháu trai của ông đã làm việc với lãnh đạo khách sạn để tổ chức sự kiện này. 

Dưới sự giúp đỡ của quản lý khách sạn, đúng vào ngày 14/2, thông điệp tình yêu được trình diễn bằng của các phòng bên ngoài bề mặt.

Trong khi đó, cu ông  Dewei và vợ Shixiu cùng xuất hiện trong trang phục áo cưới để kỉ niệm sự kiện đặc biệt này. 

Khách sạn nơi sự kiện đặc biệt này diễn ra còn giành cho ông bà một phòng ngủ đặc biệt cho hai người. Ảnh: Sina

Không những giúp ông Dewei gửi lời yêu thương đến vợ Shixiu, khách sạn nơi sự kiện đặc biệt này diễn ra còn giành cho ông bà một phòng ngủ đặc biệt cho hai người vào ngày lễ tình nhân.  

Màn tỏ tình đặc biệt này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Câu chuyện nhanh chóng được lan truyền trên mạng internet và gây sốt Cộng đồng mạng, trong đó có không ít người bày tỏ mong muốn có được một chuyện tình đẹp như thế ngay cả khi đã về già. 

Minh Di (theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news