Tin mới

Cụ ông 95 tuổi tỉnh dậy trước đám tang của mình và câu nói gây sốc khiến con cháu khiếp sợ

Thứ hai, 12/11/2018, 14:32 (GMT+7)

Cụ ông 95 tuổi bất ngờ tỉnh dậy trước đám tang của chính mình và nói "chỉ vừa chợp mắt" khiến con cháu khiếp sợ.

Cụ ông 95 tuổi bất ngờ tỉnh dậy trước đám tang của chính mình và nói "chỉ vừa chợp mắt" khiến con cháu khiếp sợ.

Theo Saostar, vụ việc kỳ lạ xảy ra tại thị trấn Khetri Nagar, quận Jhunjhunu thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Truyền thông địa phương đưa tin, ông Budh Ram, 95 tuổi, ngất xỉu tại nhà và bác sĩ sau khi thăm khám đã kết luận rằng cụ ông đã chết. Thân nhân ông Ram đã mời thầy tu tới nhà để thực hiện nghi thức cuối cùng tiễn cụ ông tới nơi an nghỉ vĩnh hằng.

Cụ Ram bên con cháu

Con trai cả của ông Ram, Balu Ram, 65 tuổi, cho biết khi gia đình đang bắt đầu nghi thức trước đám tang là tắm cho người đã khuất thì điều bất ngờ xảy ra. Khi họ dội nước lạnh lên ngực cụ ông, đột nhiên ông Ram “rùng mình”. Mọi người nhanh chóng đưa cụ ông lên giường và thấy ông bắt đầu thở và ngồi dậy ngay sau đó.

Người đàn ông 95 tuổi này nói những người thân đang vô cùng sửng sốt rằng, ông cảm thấy đau ở ngực và “quyết định chợp mắt”. Balu Ram mô tả việc cha mình bất ngờ tỉnh dậy là “một phép lạ”.

Vụ việc tương tự từng xảy ra ở Trung Quốc. Tờ Shanghai Daily đưa tin, cụ Peng Xiuhua là một góa phụ sống một mình tại thành phố Lianjiang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ Peng có 2 người con gái nhưng tất cả đều đã đi lấy chồng xa.

Cách đây không lâu, cụ Peng bị ốm nặng và nằm liệt giường, hai người con gái của cụ đã về nhà thay nhau chăm sóc mẹ. Do tuổi cao, sức yếu nên cụ Peng đã không thể sống thêm với con cháu. Gia đình tiến hành lễ tang để sớm chôn cất cụ thì điều bất ngờ lại xảy ra khi cụ Peng đột ngột tỉnh dậy.

Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đưa vào quan tài khâm liệm, thì bất ngờ cụ Peng mở mắt tỉnh dậy, cười và nói “mọi người đến đấy ạ!” - câu chào hỏi thường nhật của cụ mỗi khi có người đến. Dân làng ai nấy đều không tin nổi khi cụ Peng sống lại. Mọi người đã quyết định mở tiệc ăn mừng bằng số thức ăn đã chuẩn bị cho đám tang.  

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news