Tin mới

Cụ ông già nhất trên thế giới sinh con khi đã 101 tuổi

Thứ sáu, 15/01/2016, 09:53 (GMT+7)

Một cụ ông tại Brazil đã trở thành người đàn ông già nhất trên thế giới khi đạt đến độ tuổi 132 tuổi và ông vẫn sinh con khi mình đã 101 tuổi.

Một cụ ông tại Brazil đã trở thành người đàn ông già nhất trên thế giới khi đạt đến độ tuổi 132 tuổi và ông vẫn sinh con khi mình đã 101 tuổi.

Cụ ông Joao de Souza Coelho đến từ Brazil đã phá kỉ lục và được coi là cụ ông có độ tuổi cao nhất trên thế giới hiện nay khi bước sang độ tuổi 132.

Thông tin trên Mirror cho biết những cán bộ công chức tại miền Bắc Brazil cũng đã cung cấp thêm hồ sơ và giấy khai sinh của cụ.  

Cụ ông Souza đã bước sang tuổi 132 là trở thành người già nhất trên thế giới. Ảnh: Mirror

Theo đó, cụ Joao de Souza Coelho sinh ngày 10/3/1884 và tính đến thời điểm hiện tại, cụ đã bước sang tuổi 132, hơn cụ giữ kỷ lục sống lâu nhất là cụ Yasutaro Koide  đến 19 tuổi. 

Chia sẻ với báo giới, các nhân viên an ninh tại bang Acre (Brazil)  cho biết theo giấy tờ khai sinh, cụ Souza được sinh ra tại Meruoca - một thành phố cách 2.000 dặm về phía đông của Acre.

Các tư liệu về cụ ông đã được các chuyên gia kiểm tra. Ảnh: Mirror

Một trong những cán bộ thường xuyên chăm nom cụ Souza chia sẻ rằng hiện nay cụ vẫn sống khỏe mạnh và đủ điều kiện để hưởng lương hưu và đang trong quá trình kêu gọi chính quyền tiểu bang đưa cụ vào kỷ lục Guinness. 

Cụ Souza hiện sống cùng người vợ 62 tuổi và cháu gái 16 tuổi. Con gái của cụ là Charlene Souza năm nay 30 tuổi, nghĩa là cô đã được sinh ra khi cụ Souza đã 101 tuổi.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news