Tin mới

Cụ ông nhổ cả hàm răng, xăm kín người để lập kỷ lục

Thứ sáu, 27/05/2016, 15:24 (GMT+7)

Một cụ ông tại Ấn Độ đã nhổ cả hàm răng và xăm kín người với 366 hình lá cờ trên cơ thể để lập kỷ lục Guinness. 

Một cụ ông tại Ấn Độ đã nhổ cả hàm răng và xăm kín người với 366 hình lá cờ trên cơ thể để lập kỷ lục Guinness. 

[mecloud]du8ZLUXLkC[/mecloud]

Reuters đưa tin cho biết, một người đàn ông tại Ấn Độ bị ám ảnh với việc thiết lập kỷ lục thế giới Guiness khi đã xăm 366 lá cờ trên cơ thể mình.

Mới đây, người đàn ông này đã quyết định nhổ hết hàm răng của mình để có thể đặt 500 ống hút và 50 ngọn nến đang cháy vào miệng. Người đàn ông kỳ lạ này là Har Parkash Rishi, ông đã tự nhận mình là Guinness Rishi.  

Sinh năm 1942, trong một rạp chiếu phim tại thủ đô New Deli, Har Parkash Rishi lần đầu tiên được ghi vào sách kỉ lục Guinness vào năm 1990 khi ông cùng với hai người bạn mình cưỡi một chiếc xe tay ga trong vòng 1.001 giờ. 

Chính sự đam mê để được có tên mình trong cuốn sách kỉ lục đã khiến ông làm nhiều hành vi kỳ lạ, bao gồm cả việc cung cấp một bánh piza từ New Deli đến San Francisco và uống hết chai tương ớt cà chua chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.  

Vợ của ông là Bimla cũng tham gia và giữ kỷ lục năm 1991 với dòng di chúc ngắn nhất "Tất cả cho con trai". Har Parkash Rishi chia sẻ rằng quá trình khó khăn nhất khi lập kỷ lục chính là nhét ống hút vào miệng. 

Ông đang có dự định xăm hình ảnh của những lãnh đạo toàn cầu: Thủ tướng Ấn độ Narendra Modi, Tổng thống Mỹ Barack Obama, Nữ hoàng Anh Elizabeth và Mahatma Gandhi.  

Ông hào hứng chia sẻ rằng "Tôi là người giữ kỷ lục thế giới khi đưa được 496 ống hút vào miệng, tôi đã quyết định nhổ hết răng để có thể đặt được số ống hút tối đa vào miệng của mình".

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]uW1E6wFSAg[/mecloud]

Minh Di (theo Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news