Tin mới

Cụ ông U70 hám của lạ, sập bẫy tình của người phụ nữ 3 con

Thứ tư, 24/05/2017, 09:34 (GMT+7)

Ông Chính quen biết với Giang qua mạng xã hội Zalo, hai người hẹn gặp mặt rồi đưa nhau vào nhà nghỉ. Lợi dụng lúc ông Chính sơ hở, Giang cuỗm mất số tiền 4 triệu và biết mất cùng chiếc xe máy của nạn nhân.

Ông Chính quen biết với Giang qua mạng xã hội Zalo, hai người hẹn gặp mặt rồi đưa nhau vào nhà nghỉ. Lợi dụng lúc ông Chính sơ hở, Giang cuỗm mất số tiền 4 triệu và biết mất cùng chiếc xe máy của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu trên Dân Trí, ngày 24/5, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này vừa khám phá vụ trộm cắp tài sản, làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Thị Giang (SN 1982, trú tại quận Long Biên).

Trước đó, đầu tháng 5/2017, Công an phường Phúc Đồng (quận Long Biên) tiếp nhận trình báo của ông Chính (SN 1950, quê Bắc Ninh) về việc bị trộm cắp tài sản. Trước thái độ ấp úng của ông Chính, cán bộ điều tra đã động viên thì ông này mới trình bày sự thật là mình bị một phụ nữ lừa.

Đối tượng Nguyễn Thị Giang tại cơ quan Công an

Xấp xỉ bẩy mươi nhưng ông Nguyễn Văn Chính  vẫn còn phong độ. Được con cài đặt cho mạng xã hội zalo, những lúc rảnh rỗi, ông thường lên mạng đọc thông tin rồi kết bạn với những người ở xung quanh. 

Công An Nhân Dân đưa tin về vụ việc, khoảng trung tuần tháng 3/2017, ông làm quen với một người phụ nữ hơn 30 tuổi, có nick name là “Lạnh”. Qua ảnh đại diện, ông Chính khá ưng ý với cô gái trẻ này, “Lạnh” đầy đặn và có gương mặt cũng rất ưa nhìn. 

Sau thời gian trò chuyện, hai người hẹn gặp nhau rồi đưa nhau vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc Đồng (quận Long Biên) để “tâm sự”. Sau khi quan hệ, hai người còn hứa hẹn sẽ thắt chặt tình cảm với nhau.

Sau giây phút thăng hoa, “Lạnh” hứa hẹn sẽ duy trì mối quan hệ này. Còn ông Chính thì vì quá hạnh phúc cũng chẳng kịp tìm hiểu xem cô gái trẻ tên là gì. 
“Lạnh” bảo ông Chính đi tắm. Ít phút sau quay ra, ông Chính không thấy “bạn gái” đâu. Kiểm tra túi quần, nạn nhân phát hiện chiếc ví có 4 triệu đồng cùng đăng ký xe máy đã biến mất. Ông chạy xuống hỏi lễ tân nhà nghỉ thì được biết, người phụ nữ giới thiệu là vợ của ông vừa lấy chìa khóa xe máy bảo đi có việc.

Chỉ vì ham của lạ mà cụ ông U70 bị lừa mất tiền và xe máy. Ảnh minh họa

Phần vì xấu hổ lại không muốn gia đình biết chuyện nên khi vợ, con hỏi đến, ông nói rằng đã bị mất. Trong khoảng thời gian đó, ông vẫn cố gắng liên hệ với “Lạnh” qua zalo nhưng cô ta đã khóa mọi thông tin. 

Ngày 23/5, Công an phường Phúc Đồng phối hợp cùng Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã xác định “Lạnh” chính là Nguyễn Thị Giang. Công an quận Long Biên đã tổ chức cho người bị hại nhận diện, ông Chính xác định đó là Giang. 

Vào thời điểm Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên phát hiện, Giang đang nuôi 3 con, đứa nhỏ nhất mới được vài tháng tuổi của 3 người đàn ông khác nhau.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news